"Này ngoạn ý...... Xử lý như thế nào?" Chu Lỗi rất buồn rầu nhìn Quân Duệ Ngôn.
Này ngoạn ý là vô hình , chỉ có hắn có thể bắt đến, nhưng vấn đề là -- hắn tổng không thể không làm khác, vẫn liền trảo hai chỉ tâm ma đi?
"Bằng không, thả?" Quân Duệ Ngôn nhíu mày nói. Này hai chỉ tâm ma thật sự là chỗ không tốt, hơn nữa trảo tâm ma cũng không có chỗ tốt gì, còn không bằng đem nó buông tha tính.
"Nga." Chu Lỗi không nghĩ nhiều, trực tiếp buông lỏng tay ra.
Kia chỉ đại tâm ma xoát lập tức liền hóa thành một cỗ khói đen, đảo mắt biến mất vô tung vô ảnh. Nhưng kia chỉ tiểu tâm ma lại như trước ỉu xìu , tứ ngưỡng bát xoa nằm ở Chu Lỗi trong tay, hai chỉ đậu xanh lớn nhỏ ánh mắt mờ mịt nhìn thiên không -- nếu lợi dụng này cảnh tượng xứng với âm nhạc mà nói, thỏa thỏa chính là thất tình sau đang muốn tìm cái chết hiện trường bản......
Chu Lỗi:"......"
# Độ Kiếp bắt đến một chỉ tâm ma, kết quả tâm ma ăn vạ ta không chịu đi làm thế nào? Online đợi, rất cấp bách !#
Hai người đều lấy này giả chết tâm ma không có biện pháp, rơi vào đường cùng, Quân Duệ Ngôn dứt khoát đem này tâm ma nhét vào cái kia tiểu trấn, dù sao tiểu trấn bên trong trừ thực vật nhân chính là Sát Hồn, hoàn toàn không cần lo lắng tâm ma sẽ cho bọn họ tạo thành cái gì ảnh hưởng.╮[╯▽╰]╭
Nguyên bản muốn ngủ một giấc tâm tư, bởi vì này thình lình đến Thiên kiếp sớm liền biến mất không còn một mảnh, hai người liếc nhau, dù sao cũng không ngủ, dứt khoát tiếp tục đi tu luyện hảo.
Ra Tu Di cảnh, đối với kia tòa Cốt Sơn, hai người lại bắt đầu một đợt mới luyện hóa, Chu Lỗi dùng Huyền Băng diễm, Quân Duệ Ngôn dùng kiếm mang, hai danh Kim Đan tu sĩ tốc độ tự nhiên so Ngưng Mạch tu sĩ phải nhanh hơn nhiều, một lần này, tiêu phí non nửa năm thời gian, rốt cuộc đem này tòa Cốt Sơn triệt để luyện hóa.
Chương 158:
Chu Lỗi tâm tình sung sướng nhìn Tu Di cảnh bên trong chồng ra đến một đống nhỏ màu đen tiểu viên cầu.
Này mấy đều là thông qua luyện hóa xương cốt thu thập lên đến, bất quá cũng không phải mỗi một khối xương cốt đều có thể luyện ra loại này tiểu viên cầu, ước chừng muốn một căn hoàn chỉnh xương cốt nhiều như vậy tài liệu, mới có thể luyện ra ngón út lớn nhỏ như vậy một.
Dựa theo lão trấn trưởng cùng Tiểu Hoa bọn họ phỏng đoán, này rất có khả năng là kia chỉ cự đại yêu thú tàn lưu tại trong xương cốt máu, cùng Chu Lỗi từ tinh luyện đi ra Thần Thú tinh huyết đương nhiên không thể so, nhưng lại cũng là rất tốt luyện đan luyện khí tài liệu.
Chu Lỗi từng thử qua, loại này thú huyết đối với chữa thương loại đan dược có phi thường cường tăng tác dụng. Chẳng hạn như, một viên phổ thông Ngưng Mạch kỳ chữa thương dược nếu là lại thêm thú huyết sau, là có thể biến thành có thể so với Tiểu Hoàn đan tinh phẩm chữa thương dược. Lúc trước toàn bộ Tu Di cảnh cũng chỉ có như vậy một viên Tiểu Hoàn đan, đủ thấy Tiểu Hoàn đan trân quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )