kỉ kỉ phục kỉ kỉ

158 2 1
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ sổ con sổ con sổ con ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

Hiện đại ◆ kỉ kỉ phục kỉ kỉ

Tiểu giới thiệu vắn tắt: Hợp thuê hai người, rất tự nhiên liền lăn sàng đan. Hai người đều cảm giác không có cái gì, chuyện phát sinh phía sau lại dần dần thoát quỹ.

1

Ngày đó buổi tối chi tiết, Giản Minh thủy chung hồi ức không nổi. Hắn tửu lượng bình thường, ngày đó buổi tối gặp được một khó chơi hộ khách, uống được hỗn loạn, về đến nhà chỉ nhớ rõ nghiêng ngả lảo đảo ngã ngồi trên sô pha.

Hắn bạn cùng phòng gọi Hạ Tiểu Sơn, là trạch nam, không công tác, mỗi ngày nhốt tại trong phòng uống uống tiểu tửu chơi đùa trò chơi. Ngày đó buổi tối vừa đánh thắng liên minh tranh bá tái, uống được hơi say, nằm ở trên sô pha phiêu phiêu dục tiên.

Giản Minh trực tiếp bổ nhào vào hắn trên người, hai mùi rượu huân thiên nam nhân ôm vào cùng nhau cho nhau nhìn một lát, Hạ Tiểu Sơn ngẩng đầu hôn hắn một ngụm.

Cái gì a, Giản Minh mơ mơ màng màng tưởng, này không phải Hạ Tiểu Sơn sao, miệng thật mềm.

Hắn cúi đầu hồi hôn lên đi.

Ngày hôm sau sáng dậy thời điểm, bọn họ tại Giản Minh trên giường lớn ôm nhau mà miên, bị dính đầy tinh dịch cùng cồn khí tức chăn bao khỏa đến mức như trẻ sinh đôi kết hợp nhi. Phí lão đại kình mới đem chính mình cấp bác đi ra, một người quyển một góc chăn, trần trụi tựa vào đầu giường trừu sự hậu yên.

Hồi ức cả buổi, Giản Minh trong màn sương khói lượn lờ hỏi,"Ta đem ngươi cấp thượng?"

Hạ Tiểu Sơn ho sặc một chút, khàn giọng nói,"Không, ta lên ngươi."

Hai người đều eo mỏi lưng đau, một thân tiểu dâu tây, phần mình xốc lên chăn kiểm tra một chút, sau đó trăm miệng một lời phát ra mắng chửi,"Dựa vào !"

Hôm nay là cuối tuần không đi làm, Giản Minh đỡ eo lau sàn, lau bàn tử, thu thập đầy đất ném được loạn thất bát tao giày quần áo. Phòng khách trên bàn trà một bãi ái muội màu trắng dấu vết lệnh hắn huyệt Thái Dương hung hăng nhảy nhảy dựng.

Thật mẹ nó kịch liệt a, bọn họ đến cùng làm vài hiệp?

"Hạ Tiểu Sơn ngươi thật ngưu," Hắn nhịn không được thở dài,"Bị ta cắm còn có thể tiếp phản công."

"Là ta trước sáp ngươi." Đang tại trong WC cố gắng chà drap giường Hạ Tiểu Sơn cao giọng nói.

"Mẹ ngươi có chứng cớ sao? Có loại lấy băng ghi hình đi ra xem xem?"

"...... Ta lúc ấy thật nên chụp ảnh," Hạ Tiểu Sơn thở dài,"Uống nhiều, không cố thượng."

"Lăn mẹ ngươi , Hạ Tiểu Sơn," Giản Minh đột nhiên có hỏa khí,"Lần trước bắt được ngươi xem nam nam Tiểu Hoàng phiến, ngươi không phải theo ta nói ngươi thuần túy hảo kỳ mới nhìn xem, còn nói ngươi tuyệt đối là thẳng nam !"

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ