☆, đệ 79 chương hiệp lộ tương phùng
Ma nữ kết giới bên trong địa mạo cùng thủy chi động quật địa phương khác cũng không bất đồng, ta giơ tân chế cây đuốc, một đường vừa dùng huỳnh quang phấn dấu hiệu biên tại kết giới bên trong sờ soạng đường, kết giới trung ma vật lấy thị huyết thỏ cùng nham quật xà làm chủ, ngẫu nhiên chui ra một hai bám vào tại trên vách đá đằng nữ, ta không tốn bao nhiêu thời gian thành thói quen Cain thân thể, cứ việc khối thân thể này thụ ta linh hồn ảnh hưởng bộ phận thuộc tính trị có điều hạ thấp, ngâm xướng chú ngữ thả ra kỹ năng quá trình vẫn là phi thường thuận lợi , này mấy ma vật nhiều nhất dùng ba trung cấp lôi thuộc tính ma pháp liền có thể thu phục, bất quá suy xét đến Tiểu Lam bình tiêu hao vấn đề, ta tận lực lựa chọn kia ba khắc chế chúng nó thấp cấp ma pháp, thị huyết thỏ sợ ánh sáng, nham quật xà e ngại thủy, đằng nữ sợ hỏa, hiện học hiện dùng một phen sau ta ngay cả Cain kim đồng cùng kính đồng đều chưa vận dụng liền thoải mái mà tiêu diệt sở hữu nhào lên đến ma vật.
Không có ma vật quấy rối thời điểm ta sẽ cùng trong cơ thể Vong Linh a nói chuyện phiếm giải buồn, chung quy Cain dẫn đường giả cùng ta kia chỉ như vậy trí năng quá thấp, thanh âm cũng không có cái gì phập phồng, một người tại tối như mực kết giới bên trong loạn chuyển thật sự là quá mức không thú vị, hơn nữa có Vong Linh a này tồn tại cảm như có như không hở một cái liền muốn đề điểm nhi kì ba vấn đề "Bảo bảo" Tại ta làm không được chuyện xấu, liền chỉ có thể đem này khang nghẹn khuất phát tiết tại địa phương khác, tỷ như đậu Vong Linh a ngoạn. Nó tựa hồ không cảm giác ta mở ra khung vật phẩm cùng khung kỹ năng hành vi, cũng không nhận ra được ta trong lời nói ngẫu nhiên lậu ra một ít trò chơi thuật ngữ, sống thoát thoát như là bị tẩy qua não cho nên mạnh mẽ nghe không thấy dường như, đối với này ta cảm giác rất tân kỳ , nếu nói Fred bọn họ là đem "Một bộ phận trò chơi tri thức" Xem như thường thức npc, Abyss cùng Melody là đối "Sở hữu trò chơi tri thức" Rõ như lòng bàn tay npc, kia Vong Linh a có lẽ chính là không có "Bất cứ trò chơi tri thức" Khái niệm
Làm ta ngoài ý muốn là Vong Linh a cùng kế tiếp muốn đi mạo hiểm Địa Sơn tặc vương chi mộ còn có chút liên quan quan hệ, nói không chừng sẽ là tương lai chi nhánh nhiệm vụ manh mối chi nhất, nó nhớ không nổi khi còn sống tính danh chức nghiệp, lại nhớ rõ giống như có tuổi cùng chính mình không sai biệt lắm muội muội bị sơn tặc vương chi mộ khô lâu binh bắt đi , ta nói ngươi nên sẽ không muốn tìm ngươi muội muội kết quả đi nhầm môn vào thủy chi động quật đi, nó liền lâm vào lâu dài trầm mặc, khi dễ một mất đi ký ức thiếu niên Vong Linh không có cái gì cảm giác thành tựu, ta nhún vai đem đề tài chuyển dời đến ma nữ nguyền rủa thượng.
[ thăm dò thủy chi động quật ] Board Game chức nghiệp trong thẻ về ma pháp sư kia trương thượng có vẻ có ba chỉ có kỹ năng, trong đó hai một là không trúng nguyền rủa, một cái khác là miễn dịch phụ thân trạng thái, Vong Linh a trước mắt còn chỉ là dựa vào không phải phụ thân tạm thời không nói, có thể nói hảo ma pháp sư sẽ không trung nguyền rủa đâu? Chẳng lẽ Board Game bên trong Ngân chi ma nữ là suy yếu thực lực bản, dưới tình huống bình thường ma pháp sư cũng là sẽ trúng chiêu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )