Người yêu ta đều là bệnh thần kinh

277 1 0
                                    


[ yêu ta người đều là bệnh thần kinh ] tác giả: Hữu nhân vô phẩm

Văn án:

Kiều Mạch luyến ái lạp ! Kiều Mạch cùng bạn trai ở chung lạp ! Kiều Mạch phát hiện bạn trai là xà tinh bệnh. Kiều Mạch đem hắn đưa vào bệnh viện tâm thần.

Kiều Mạch lại luyến ái lạp ! Kiều Mạch lại cùng bạn trai ở chung lạp ! Kiều Mạch phát hiện bạn trai lại là xà tinh bệnh. Kiều Mạch lại đem hắn đưa vào bệnh viện tâm thần.

Kiều Mạch lần thứ ba luyến ái lạp ! bạn trai vẫn là xà tinh bệnh.

Kiều Mạch: Suất a ! còn có thể hay không hảo hảo luyến ái !

Kiều Mạch lần thứ tư luyến ái lạp ! hắn đem chính mình biến thành xà tinh bệnh, rốt cuộc có thể cùng xà tinh bệnh bạn trai hảo hảo chơi đùa lạp !

cp đã định, tâm lý cường đại người bình thường Kiều Mạch công x tư thâm tâm thần bệnh nhân tổng tài thụ

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hoan hỉ oan gia tình hữu độc chung nhân duyên gặp gỡ bất ngờ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Mạch ┃ vai phụ: Trác Tuấn Vũ ┃ cái khác: Chủ công, xà tinh bệnh

==================

Đệ 1 chương nhất chi nhất

Lại tới nữa.

Cái loại này bị người theo dõi cảm giác lại tới nữa.

Kiều Mạch cước bộ vội vàng, không có quay đầu.

Tài vụ xử vừa đến cuối tháng thời điểm liền sẽ đặc biệt chiếu cố, hắn hôm nay lâm thời tăng ca, đi ra thời điểm trời đã tối hẳn .

Giao thông công cộng trạm cách hắn nơi ở có điểm xa, cần mười lăm phút mới có thể đi đến hắn sở tại cư dân lâu dưới lầu.

Mà này bình thường đi quen Tiểu Lộ, gần nhất đèn đường vừa lúc hỏng, chỉ có xa xa ẩn ẩn xuyên thấu qua đến một ít ánh sáng, có thể khiến hắn miễn cưỡng xem thanh dưới chân lộ.

Kiều Mạch nhịn không được nhanh hơn bộ pháp.

Đát đát đát.

Hắn nghe được chính mình tiếng bước chân tại vang vọng, nhưng trong đó lại hỗn loạn một loại khác thanh âm.

Đát. Đát. Đát.

Loại này đôi chút thanh âm đi theo hắn tiếng bước chân sau, như có như không.

Kiều Mạch ngừng lại, hắn có chút khẩn trương quay đầu nhìn một chốc, không có phát hiện dị thường.

"Là ai?" Kiều Mạch cao giọng hỏi,"Đứng ra, không cần giả thần giả quỷ !"

Không ai trả lời hắn, chỉ có một mảnh quỷ dị yên lặng.

Ngay cả gió cũng không có, còi hơi thanh cũng đã biến mất.

Kiều Mạch nắm thật chặt mày, hắn phía sau lưng đều mồ hôi tẩm ướt .

Kiều Mạch là tại nửa tháng trước phát hiện chính mình bị người theo dõi .

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ