Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [sabbaty] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
===========================
Hỗn loạn chi kiếm [ toàn tức ]
Tác giả: Tường ở dã
Là ai nói xuất ngũ về sau liền muốn đi làm bảo an làm khổ bức học tập HKT bán sức lao động?
Lý Dương tỏ vẻ: Ta không phục !
Ngoài ý muốn tiến vào toàn tức trò chơi, phát huy tự thân ưu thế, nâng cao ngón tay vàng, tin tưởng không qua bao lâu, hắn liền sẽ thăng cấp đánh boss lên làm đại thần, trở thành toàn server thần tượng, cưới bạch phú mĩ, hướng đi nhân sinh đỉnh phong, ngẫm lại còn có điểm tiểu kích động đâu.
Bất quá......
Vì cái gì không có bạch phú mĩ, chỉ có cao phú soái?
Vì cái gì trong mộng cảnh tượng sẽ ở trò chơi bên trong xuất hiện?
Họ Trương làm chính mình hảo hữu, không phải là chính mình kiên cố nhất hậu thuẫn sao? !
Thế nhưng, này phát triển giống như không thế nào đúng vậy [╯' - ']╯︵ ┻━┻
"Trương Dã ngươi hỗn đản này cư nhiên cũng lừa gạt ta !"
"Ta này không phải vì ngươi sao?"
Gỡ mìn:
①1v1, cường cường, Khiển Uyên x Ai Dương [ Lý Dương x Trương Dã ], chủ công.
② có [ dị năng ] ẩn hiện, hiện thực võng du song phương song song thiết lập, trong hiện thực sẽ chiếm cứ hai thành đến ba thành phần trăm, hỗn độn đến tác giả đều nhìn không được, cẩn thận nhập khanh
③ bối cảnh hoàn toàn giá không, phát sinh tại một cái khác tinh cầu, khoa học kỹ thuật quốc gia tinh cầu thể tích cùng hiện thực bất đồng.
④ khả năng có Kiếm Tam, ma thú, kịch chiến, thiên hạ, nhiệt huyết giang hồ, Truyền Kỳ,lol, tinh tế, hắc ám đợi đã (vân vân) bên trong kịch tình ngạnh ẩn hiện, hướng vĩ đại trò chơi các thiết kế sư chào.
Nội dung nhãn: Cường cường khoa học viễn tưởng trò chơi võng du dị năng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Khiển Uyên, Ai Dương, Lý Dương, Trương Dã ┃ vai phụ: Đinh Hương, Đinh Linh, Trương Chí, Long Vẫn, đệ nhất thực nghiệp, Long Thành sinh vật, các sắc lớn nhỏ đám boss ┃ cái khác: Toàn tức võng du, giá không,
==================
☆, đệ 1 chương mộng cùng hiện thực
Dạ rất tĩnh, trống trải trong thôn tối đen một mảnh, chỉ có ngẫu nhiên kinh hiện vài tiếng chó sủa còn tại chứng thực thôn này sinh khí.
"Ta đây là ở đâu?" Lý Dương cảm nhận được chung quanh hết thảy, hắn vốn ở nhà ngủ ngon hảo , như thế nào bỗng nhiên chạy đến nơi đây? Còn không đợi Lý Dương triệt để thanh tỉnh, hắn liền cảm giác được chính mình đang tại không tự chủ được một chút hướng về thôn trung duy nhất ánh sáng phương hướng thổi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )