Xuyên việt chi mang không gian dưỡng phu lang - Hi Băng

1.3K 13 7
                                    


●▄m●

┠ ┨ thư hương dòng dõi txt tải xuống diễn đàn tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com

~︺

[ xuyên việt chi mang theo không gian dưỡng phu lang ] tác giả: Hi băng

Văn án

Ngươi nếu là xuyên việt đến giá không cổ đại, ngươi sẽ làm cái gì?

Là quan - dưới một người. Trên vạn người !

Hoặc kinh thương - phú khả địch quốc gia tài bạc triệu !

Hay là tòng quân - tay cầm quyền cao điều binh khiển tướng !

Lý Thanh oa tại trên ghế nằm, khép hờ mắt nhìn trước mắt mênh mông vô bờ đại sơn, thò tay sờ sờ trên tay tùy thân nhẫn không gian.

Kiếp này, hắn thầm nghĩ oa tại sơn thôn qua hạnh phúc an ổn nông phu sinh hoạt......

Vì sao cố tình bao giờ cũng không thể như nguyện......

Tiểu thuyết chủng loại: Kinh thương làm ruộng

Đệ 1 chương mang theo không gian xuyên việt

"Ngô, đầu đau quá a, ta không phải chết sao, đây là chỗ nào a?" Lý Thanh xoa xoa đầu, nhìn trước mắt hoàn cảnh lạ lẫm, rách nát lại đơn sơ phòng ở, trong đầu hoàn toàn không có một điểm ấn tượng, có thể khẳng định là chính mình tuyệt đối chưa có tới qua nơi này. Kia chính mình như thế nào ở chỗ này? Lý Thanh đầu óc một mảnh mơ hồ.

Liền tại Lý Thanh suy nghĩ nát óc vẫn không nghĩ ra được thời điểm, một đoạn không thuộc về hắn ký ức bị cường hành quán thâu vào hắn trong đầu.

Lý Thanh sửa sang suy nghĩ, bất đắc dĩ tiếp nhận chính mình đã xuyên việt sự thực, lại còn là mỗ điểm thường nói hồn xuyên.

Theo nguyên chủ ký ức, chính mình hiện tại ở này phiến đại lục gọi Thanh Tuyết đại lục, mà này khối đại lục bị bốn quốc gia chiếm lĩnh . Phong quốc, tại Đông Phương; Còn có Tuyết quốc, tại Bắc phương; Băng quốc, tại Nam phương; Lôi quốc, tại Tây phương.

Lý Thanh không khỏi có chút đau đầu, xem ra chính mình không chỉ là xuyên việt , còn xuyên việt đến trên lịch sử không có quốc gia.

Đại lục này có chút kỳ lạ, chỉ có hai loại nhân, gia nhi cùng ca nhi, hoàn toàn không có nữ nhân tung tích.

Gia nhi liền là nguyên lai thời không nam nhân.

Mà ca nhi, còn lại là tương đương với nguyên lai thời không nữ nhân, có nối dõi tông đường trọng trách.

Ca nhi Hòa gia nhi cũng rất tốt phân biệt, ca nhi sinh hạ đến trên lỗ tai liền có kỳ lạ hoa văn, mà gia nhi tắc ngón áp út có một kỳ lạ văn lộ, là gia nhi là ca nhi vừa thấy liền biết.

May mắn khối thân thể này nguyên chủ là gia nhi, bằng không thật đúng là đủ đau đầu , Lý Thanh trong lòng âm thầm có chút may mắn, tuy nói chính mình không thích nữ nhân, nhưng là cũng không đại biểu chính mình có thể nhận bị nam nhân đặt ở dưới thân a.

Nguyên chủ ở thôn này, ở phong quốc phía đông, rất là hoang vu, lý gần nhất chợ cũng muốn đi hơn một giờ.

Nghe nói thôn là tổ tiên vì tránh né chiến loạn, mang theo một nhà già trẻ đi đến nơi này, gặp nơi này tuy rằng hoang vu chút, thế nhưng non xanh nước biếc, phong cảnh tú mỹ. Liền ở trong này cắm rễ xuống dưới , chiến loạn kết thúc cũng không có chuyển đi. Trải qua mười mấy đời tu dưỡng sinh tức, liền có Lý gia thôn.

Chủ côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ