Tần Viêm tựa hồ bị hắn nói được phiền , dừng lại cước bộ:"Ngươi thật đối với nơi này rất quen thuộc?"
"Đương nhiên !" Người nọ vỗ ngực nói,"Ta chính là sinh ra ở trong này a. Ta gọi Dư Cẩm, các ngươi là chuẩn bị ở trong này thường trú đâu, vẫn là đi ngang qua?"
Này tòa thành nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, nếu nói bọn họ phía trước ngốc kinh đô, Hoàng Kim mậu dịch thành, xem như hiện đại hoá đô thị, kia nơi này nhiều nhất chỉ có thể tính hương trấn, lạc hậu thật sự, muốn tìm thích hợp chỗ ở thật đúng là không dễ dàng.
"Chúng ta tưởng trước mua chút đồ, sau đó tìm một chỗ trụ xuống."
"Không thành vấn đề a !" Dư Cẩm cao hứng nói,"Ta mang bọn ngươi đi chợ."
Tần Viêm không nhiều lời, chỉ là gật gật đầu, Ngu Trúc Tâm càng là lười cùng người tiếp lời, dù sao có Tần Viêm tại, do hắn đi thương lượng, yên tâm thật sự.
Ba người phần mình cầm ra phi hành pháp bảo tốc độ thấp phi hành, Dư Cẩm vừa đi vừa cùng bọn họ giới thiệu thành thị bố cục, hắn biết ăn nói, cho dù Tần Viêm không đáp lại, hắn cũng có thể một người nói được mi phi sắc vũ, đồng thời hắn cũng tại lặng lẽ đánh giá bọn họ.
Man Hoang tinh hệ như vậy liền ba loại nhân. Một là bản thổ , tỷ như Dư Cẩm, loại người này cũng không nhiều, phần lớn cũng là trưởng bối nhất di chuyển đến nơi đây, không còn có rời đi . Hai là tới tìm bảo , loại người này như vậy tu vi tương đối cao, độc lai độc vãng, hơn nữa phi thường có mục đích tính. Loại thứ ba chính là chạy nạn , tỷ như tại tinh hệ khác phạm vào sự, hoặc là gặp cái gì thật sự trốn không xong phiền toái, liền mạo hiểm tới nơi này, loại người này chiếm thường trú nhân khẩu tuyệt tỉ lệ lớn.
Bất quá đại bộ phận đến chạy nạn đều trưởng được hung thần ác sát, đầy mặt sát khí, này hai chẳng những nhìn qua không có cái gì lực sát thương, trong đó một còn bộ dạng như vậy dễ nhìn.
"Ngươi xem cái gì !" Tần Viêm phát hiện Dư Cẩm đôi mắt kia vẫn hướng Ngu Trúc Tâm trên người phiêu, hung hăng trừng mắt một cái.
Dư Cẩm vội vàng pha trò:"Ai nha, nhất thời thất thần, các ngươi xem, phía trước có mấy nhà điếm, này nọ vẫn là tương đối toàn , đi xem?"
Bọn họ dừng ở một nhà giống như tiệm tạp hoá cửa hàng phía trước, ngược lại cũng là sạch sẽ , không giống cái gì hắc điếm.
Hướng điếm chủ thuyết minh tưởng mua bản đồ, điếm chủ cầm ra mấy phân lớn nhỏ bản đồ, cung bọn họ chọn lựa.
Tần Viêm chọn nhất trương nhìn qua tối quy phạm, cũng lớn nhất bản đồ:"Bán thế nào?"
Điếm chủ nhìn lướt qua:"Hai mươi khối linh thạch trung phẩm."
Toàn vũ trụ cũng chỉ có này phiến tinh hệ còn sẽ có loại này cổ lão tiền tệ lượng phương pháp, nhân loại, vạn thú, tự do đều có tiền tệ hệ thống, lẫn nhau cũng có ngân hàng có thể hối đoái, thế nhưng đến nơi này đều được không thông. Đương nhiên điếm chủ cũng không phải thật muốn linh thạch giao dịch, mà là chỉ giá trị hai mươi linh thạch trung phẩm vật thực, dược phẩm, bảo thạch, yêu thú tài liệu, thậm chí là nhân loại tài liệu cũng được, cũng chính là nơi này cơ bản thực hành vẫn là lấy vật đổi vật mậu dịch phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ công
Romancetruyện chủ công . lâu lâu cũng có truyện chủ thụ nhưng có phản công (Dị thế lưu phóng - Dịch Nhân Bắc )