Teaser: Maglalaman ito ng ilang bahagi ng magiging takbo sa kalahating parte ng Who is She (Nine Felier) Book 1. Magsimula niyo nang paganahin ang malawak niyong imahinasyon.
"Let her go" I can't control my fucking emotions damn she's crying.
Ang sakit ng pisngi ko, sinampal ako nung Aswang na pangit. Napaimpit ang sigaw ko ng punitin nung aswang ang bestida ko. Tulong! Ang sakit sakit na ng katawan ko.
"Shhhh, huwag kang maingay Nine ako ito" pinapungay ko ang aking mata habang nakangiti ako sa kanya.
"Wala kang laban sa lakas kong puta ka, wala na ang tagapagtanggol mong si Nine iniwan ka na rin niya dahil isa kang malaking pabigat" naiyak na ko sa sinabi niya. Bakit ba niya lagi akong pinaiiyak.
Bumitaw ako sa mahigpit na yakap ni Aimee tapos hinabol ko ang bulto ni Nine. Ayoko siyang umalis. Dito lang siya dapat. Sabi niya hindi niya ako iiwan. Sabi niya masaya siyang kasama ako. Patuloy kung pinupunasan ang bawat patak ng luha ko habang kumakaripas ako ng takbo palapit kay Nine.
"Bumalik ka na kay Aimee, pinagsisisihan kung nakilala kita. Ayaw na kitang MAKITA PA!" napatalon ako sa lakas ng sigaw niya. Lumapit siya sa akin at hinaplos ng marahan ang pisngi ko. Napasinghot ako, natatakot, nalulungkot, nasasaktan. Halo-halong emosyon. Ipinikit ko aking mga mata ng maramdaman ko ang labi ni Nine sa labi ko. Bakit parang natatakot akong imulat pang muli ang mata ko. "I'm sorry, I need to leave" matagal akong nakapikit kahit hindi ko na nararamdaman ang labi ni Nine.
"Ser! Saan ho ba ang punta niyo. Nasunog yung bahay diyan nung isang araw" nanlambot ang tuhod ko sa narinig. That's a freakin lie pero ng makita ng sarili kong mata, ay muling pumatak ang luha ko.
BINABASA MO ANG
Who is SHE (Nine Felier) Book 1 (completed)
RomanceSabihin mo, sino ka bang talaga?-Nine Felier, isang Loan Shark, isang mapanganib na tao.