TEASER: Where is She (Nine Felier) Book 2

1.2K 38 9
                                    

Teaser: Maglalaman ito ng ilang bahagi ng magiging takbo sa iba't-ibang bahagi ng Where is She (Nine Felier) Book 2. Magsimula ng paganahin ang malawak niyong imahinasyon.

"N' pinadala po ni Sir Jack" napakunot ang noo ko sa malaking parisukat na bitbit ni Tope. Nakabalot sa dyaryo.

Hindi ako pwedeng magkamali "Aimee"

"N..nine" maingay ang linya ni Aimee. "Tul..long nawawala si Alliya" napahinto ako sa pagtakbo. Nasa isang engkwentro ako ngayon.

"Maswerte ang lalaking mamahalin nang babaeng iyan" napatingin ako kay Kabo.

Hinawakan ko ang kamay niya. "bitawan mo siya Heat, sa akin siya sasama at hindi sayo" Kanina pa akong naiinis sa mga nangyayari. Oo may kasalanan ako sa kanya pero bakit ganito? bakit kailangang ganito?

Ang sakit pala na mas lumapit ang loob niya sa iba. Dati, noon ako lang. "THEN GO TO HIM!"

Umurong siya ng humakbang ako palapit. Natatakot na siya sa akin. Napatikom ang mga palad ko. Kitang-kita ko ang takot sa mga mata niya. "Bad KA!"

"FIND HER! AND NEVER EVER LAY YOUR HAND TO HER"

"Talagang hanggang dito bumibisita ka?" I really wanna punch him. "I'm her friend now Nine so deal with it"

"Ako ito, Ito iyong totoong Nine. Hindi ako santo, mabait, at maawain. Modelo nga ako ng kasaaman" umiling si Kabo sa sinabi ko.

"Kahit ang pinaka-demonyong tao ay nagkakaroon ng kapareha, ikaw pa kaya. Lahat may karapatang magmahal at mahalin"

Who is SHE (Nine Felier) Book 1 (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon