*Kath’s POV*
Ang bilis ng panahon. Malapit nanaman magChristmas.
Homeroom namin ngayon kaya boring. Puro announcements lang naman kasi tapos etong katabi ko sarap sapatusin -.-
Si DJ. Nagddrawing siya sa notebook niya ng kung anu-ano. Para siyang ewan. Hahahahaha.
Mapagtripan na nga lang toh 3:)
“Deejay.” Ang landi pa ng tono ko nyan. Wahahahahahahahaha. Ang sama ko talaga.
“K-kath? Bakit?” HAHAHAHAHAHAHA.
Alam na! Naakit yan kasi alam ko kung paano yan sumagot kapag tinatawag.
Hindi normal sa kanya na sabihin muna yung pangalan bago siya magtanong. Ehehehehe ;)
“Uhm, alam mo bang nasa akin na ang lahat? Pero ikaw na lang ang kulang.” Pfttt nandidiri ako sa sinasabi ko. Hahahahahaha.
“H-huh?” loooool. Namumula na siyaaaaa! Laughtrip toh si DJ. Kinikilig XD
“Alam mo ba kung bakit nandito pa din ako sa tabi mo?” Hahahahaha. Half meant ‘tong sasabihin ko. Loljoke XD
“....” tss di makapagsalita -___- Pero obvious naman sa mukha niya na ano. Hahahahahahahaha.
“Nandito pa din ako sa tabi mo kasi mahal na mahal pa din kita DJ ko.” DJ/Kath ko yung tawagan namin nung kami pa eh. Wahahahahahahahahahahahahhahahaha.
“A-anong ibig sabihin mo Kath?” waaaaah! HAHAHAHAHAHAHA. Si DJ grabe. Nakakatawa na talaga yung mukha niya.
“HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA” dahil sa sobrang lakas ng tawa ko, nagtinginan yung mga kaklase ko sa akin pati na din si Maam. Hala patay ako -.-
“Kathryn, anong meron?” tanong ni Maam
“Maam? Uhm, wala po. Si ano kasi..si..” hala. Kapag sinabi ko na dahil kay DJ, paniguradong aasarin nanaman kami. Tss ang bilis ng karma ko. Hahahahaha.
“Si?” tanong ulit ni Maam
“Maam! Kasi sabi ni Kathryn mahal pa din niya ako!” biglang sigaw ni DJ
“Boooooom! Muling ibaliiiiiiik...ang tamiiiiis ng pag-ibiig!” kantahan ng mga kaklase ko. Halaaa.
“Hoooy! Ang kapal naman ng mukha mo. If you’ve only seen your face kanina nung sinabi ko yun sayo, yung mukha. Priceless nanaman! At tsaka wag ka ngang feeling. Ikaw, mamahalin ko pa? Uluuuuul. Naakit ka pa nga ata sa banat ko kanina eh. HAHAHAHAHAHAHAHAHHA” gumanti na lang ako. Akala niya ah! Ehehehehe.
“Ang kapal mo din noh! I hate you Kathrynnnnn..ko” Luh, ano daw? May sinabi siya sa huli. Kathryn ko?! Baka nabibingi lang ako. Sus.
“I hate you moreeeee Daniel Padillaaaa!” nagsisigawan kami sa harap ng adviser namin. Hahahaha.
Ok lang yan, maka-Kathniel din yan si Maam eh. Hahahaha.
“The more you hate, the more you love!” sigaw ni Sam. Ay nako -___-
“Oy oy oy! Wait tahimik muna, walang maingay! Shhh pakinggan niyo toh.” Biglang sigaw ni Katsumi.
Anong meron? Nilabas niya yung phone niya tsaka mini speaker.
Music lover kasi yan eh kaya kumpleto lahat yan sa gamit. Hahahaha. Biglang nagplay..
BINABASA MO ANG
Smile like you've never been hurt
FanfictionFrom Bestfriend to Boyfriend to Ex-boyfriend and back to Bestfriend again. Kahit anong trato mo sa akin, ganun pa din ang pagmamahal ko sayo. Walang magbabago, it will remain forever, nothing will change. But can I handle this relationship?