*Julia’s POV*
“Umuunlad na talaga ang school na toh noh? Hahahaha” sabi ni Kiray
Nag-agree na lang kami sa sinabi niya.
“Oy samahan niyo ako mag-CR” sabi ko dun sa girls. Trip ko magretouch ngayon.
Tsaka di ko pa nakikita yung CR nila dito, baka gumanda na din yun. Hahahaha.
“After ko kumain Juls.” Kiray
“Ayaw hindi sasama si Dae sayo.” Katsumi. Parang siya naman yung tinatanong ko -__-
“May kailangan kaming bilhin ni John para sa play nila Yen eh.” Miles
TUNGUNU NAMAN OH. Teka wala si Kath? Dapat sa mga oras na wala akong kasama pumunta sa CR, siya yung magvovolunteer eh. WHEREISZSHEE? Lol ang OA ko.
“Guys, nakita niyo si Kath?” tanong ko.
“Kanina pa yun nawawala. Pati din si DJ.” EJ
“Ano pa bang ineexepect niyo sa kanila?” natawa ako dun sa sinabi ni Diego XDD.
Maya-maya may narinig akong nagtatawanan na pumasok sa auditorium. Scratch that, naghaharutan. Kasi kumalabog pa yung pintuan eh. Guess who? Sila Kath at DJ -__-“
“Oyoyoyoy, saan kayo nanggaling?” Diegs. Ginagaya niya pa yung accent ni Jose sa Eat Bulaga XDD.
“Sa puso mooooo” sagot ni Kath. HAHAHAHAHAHAHAHA. Ang hyper niya ngayon ah.
Nagharutan pa sila nang nagharutan. Nakakabanas na ah -___- ako itong malapit na ikasal pero parang wala na yung kilig vibes. Ang drama ko HAHAHAHAHAHAHA.
“Uy Juls, nakabusangot mukha mo?” nasa tabi ko nap ala si Kath.
“Huhuhu Kath.” Nagdrama ako. Hihihi :’))
“HOY BAKIT? SINAKTAN KA BA NI TANGINANG KHALIL NA YAN?” makasigaw lang Kath?
“HOY NARIRINIG KO YUNG PANGALAN KO JAN AH. ANONG MERON?” sigaw ni Khalil.
Osige magsigawan kayo -____-“
“Hoy Ramos, wag mong sinisigaw-sigaw si Kath.” Cold na sabi ni DJ. Woaaaah naman :O
“Ikaw naman DJ, joke time lang yung sigaw ko na yun. Hahahaha.” Lokong Khalil amputek xD
“Wala Khal, olats ka pala sa baby ko eh.” Pang-aasar ni Kath.
Natatawa ako sa mukha ni Khalil kasi parang gusto niyang sugurin si Kath na nasa tabi ko pero natatakot siya kay DJ XDDD.
“Huuy Juliaa! Whuzzdaproblem?” Kath.
“Eh kaseee... SILA!” turo ko sa mga girls.
Nagulat naman yung mga girls kasi sila yung tinuro ko. Hahahaha. Muntanga, parang mga criminal na nahuli ng pulis eh xD.
“Ayaw nila akong samahan mag-CR.” Pagpapatuloy ko.
Sabay-sabay nila akong binatukan -_- tungunu totoo naman yung sinabi ko eh.
“Gago ka, Akala ko kung ano na. Tara CR tayo” yeeey oh dibuuh! Si Kath lang ang tanging sumasama sa akin sa CR. HAHAHAHAHAHA.
Tumayo na kami at lalabas na sana sa auditorium. Pero biglang sumigaw si DJ -____-“
BINABASA MO ANG
Smile like you've never been hurt
FanficFrom Bestfriend to Boyfriend to Ex-boyfriend and back to Bestfriend again. Kahit anong trato mo sa akin, ganun pa din ang pagmamahal ko sayo. Walang magbabago, it will remain forever, nothing will change. But can I handle this relationship?