*Kath’s POV*
Ughh sukat dito, sukat doon. Yung totoo hindi pa ba sila napapagod? T___T
Sino pa bang mga kasama ko? Alangan namang mga magulang ko. Hahahaha. Kasama ko ngayon yung barkada.
Nasa isang clothing line shop kami. And of course, tumitingin na sila ng gown na susuotin nila sa debut ko. 1 month pa nga bago yun eh. Masyado silang excited sa damit -_-
Nakaupo lang ako sa couch na nakatapat sa fitting rooms. Hindi ako nagsusukat kasi meron na daw pinapatahi si Mommy na gown for me kaya no need na para pumili ako. Sinamahan ko lang ‘tong mga lechugas kong kaibigan.
Haaay. 10 kaming girls ngayon, odiba? Hanep lang. Para ngang pinareserve na naming ‘tong shop para sa amin eh. Kasama ko sila Julia M, Miles, Julia B, Aria, Mella, Sofia, Kiray, Julie Anne, Barbie, Ella and lastly si Yen. Part na siya ng girl group naming, ewan gusto ko lang siya isama, pumayag naman yung iba eh tsaka magkakavibes na agad sila.
Siguro yung iba hindi na familiar sa inyo, college friends ko na kasi sila kaya hindi ko na nabanggit sa story.
Yung kanya-kanya nilang boyfies, sumuko na din. Hahahaha. Kasama naman talaga naming sila eh pero nung napagod na lumabas muna sila sa shop para kumain o kaya magbonding pero eto naman si Julia na bestfriend ko masyadong naging possessive ~___~
“Hoy ikaw Khalil! If I know kaya mo gusto mo lumabas para mambabae. Sus, ikakasal ka na! Tandaan mo yan.” Tinatawanan lang namin siyang mga girls. Yung boys naman binabatukan si Khal. Kawawa naman. Hahaha.
“Julia talaga oh. Kakain lang po kami, susunduin din kita later ha. Sige bye. I love you.” Ayun naghalikan sa harapan namin.
“Ano ba yaaaan! PDA amputa.” Diegs
"Nahiya naman kami sa pakikipag-PDA mo kay Zharm dati." EJ
"ULUL" sabi ni DIego.
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA. Tawa lang kami ng tawa nun.
Kinwento na din sa amin ni DIegs kung anong meron sa kanila ni Zharm noon. Wala lang talaga yun, as in. Nagpasalamat pa nga daw si DJ kay Diegs kasi kung hindi dahil sa paghoholding hands nila hindi niya marerealize na.. pshh nevermind.
As I was saying, nandito pa din ako sa couch. Ang tagal naman nila mag-fit -__- parang sila yung magdedebut. Hahaha. Tatlo-tatlo kasi yung mga dinadala sa fitting room kaya ang tagal nila.
Ughhh eto ako mga sampo na siguro ang nabasa kong magazine sa sobrang tagal nila.
After 2 hours
Isa-isa na silang tumatabi sa inuupuan kong couch na may dalang paper bag. Ayan, patapos na silaaa!
As usual, si Kiray yung pinakahuling umupo sa couch. Grabe yan eh, laging late sa kahit anong okasyon. Hahahaha. Pati ba naman sa pagsusukat, late pa.
“Tinext ko na yung mga boys, kitakits na lang daw sa Conti’s, ready na yung order. Kaya gora na tayo!” sabi ko sa kanila. Hahaha halatang pagod na pagod na sila kaya nagchuckle muna ako bago lumabas ng shop.
Kumain lang kami doon at nagharutan sa loob. Nakakahiya sa ibang customers eh, sila Diegs kasi ang iingay -__- dapat pala pinareserve na din nila toh. Hahaha.
After naming kumain, naglakad-lakad lang kami. By pair nga yung nagging arrangement naming eh. Huhu :’(( chos hahaha! Ganto na kami ngayon.
Julia M-Khalil
Julia B-Enrique
Miles-Marco
Barbie-Joshua
BINABASA MO ANG
Smile like you've never been hurt
Fiksi PenggemarFrom Bestfriend to Boyfriend to Ex-boyfriend and back to Bestfriend again. Kahit anong trato mo sa akin, ganun pa din ang pagmamahal ko sayo. Walang magbabago, it will remain forever, nothing will change. But can I handle this relationship?