Chapter 28

169 2 0
                                    

*Barbie’s POV*

Paggising ko kanina, wala nang tao sa kwarto. For sure, nasa baba na ang lahat para lumamon -.- Pagkatayo ko, napansin kong tulog pa din sila DJ at Kath. Aww so sweet :’)) Nakahug si DJ kay Kath. Tapos si Kath naman nakahiga sa chest ni DJ. Shizz, kakilig talaga ang Kathniel forever!

Bago ako bumaba, pinicturan ko muna sila. HAHAHAHAHA =))) Ipopost ko mamaya sa instagram! Wuu dadami followers ko dahil sa picture na toh. Lol.

Pagkababa ko, nasa sala silang lahat. Mga feel at home nga naman, tag-iisa sila ng plato tapos sabay-sabay nanonood ng Spongebob -___- haayyy wala talagang pinagbago.

Dahil parte ako ng barkada, kumuha na din ako ng plato at pagkain, nakijoin na sa panonood ng Spongebob! Woooooh. Cute ni Patrick <333 qtpt.

“Goodmorning Beb.” Si Josh lang pala

“Morning.” Sabay halik sa cheeks niya

“Oyoyoyoyy! Wala na nga yung Kathniel tapos papalit pa kayo? Jusko, maawa naman kayo sa mga balat namin. Puro kagat na ng langgam!” Diegs -___-

“Palibhasa kasi wala kang lovelife. Aalis na’t lahat-lahat yung labidabs mo, hindi ka pa din umaamin!” ako yan! It’s time na para umamin si Diegs. Hahahahaha.

Si Aria yung tinutukoy ko. Pero wala naman si Aria dito eh, umuwi siya para maghanda siguro ng damit. Tsaka hindi din siya kasama sa sleepover kagabi, saying =(( di namin napagtripan si Diegs. Hahaha joke!

“Oy grabe ka naman. Walang personalan!”

Nagtawanan lang kami ng nagtawanan habang nanonood ng Spongebob.

*Kath’s POV*

Paggising ko, ang sakit ng ulo ko NANAMAN. Ganito siguro talaga kapag natutulog ng sobrang late eh T___T. Nagising na din ako sa sobrang ingay, sigurado ako na yung barkada yun. Lumalamon na yung mga yun nang hindi ako ginigising -.-

Babangon na dapat ako kasi alam kong mauubusan ako ng breakfast pero may mabigat na kamay na nakayakap sa akin, paglingon ko asdfghjkl.. si Daniel. Sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko. 1 inch away nanaman? Pero tulog pa din siya. Ang cute lang. Hahaha.

Hmm.. hindi naman masama kung ikiss ko siya diba? I mean, I’m her girlfriend pa din naman, no official breakup. AY ANO BA NAMAN ‘TONG INIISIP KO!

Pero isang beses lang naman eh! Nakakamiss din kaya yung lips niya *u* shizz ang perv ko pakinggan! Hahahaha.

Eto na.. I kissed him on his lips. Lambot pa din as ever! Pero parang nawrong move ako kasi ko siyang halikan parang naalimpungatan siya. Sht! Baka gising na siya. Omfgeee! Nagpanggap akong nagtulug-tulugan ulit para hindi obvious.

And I was right. Nagising siya kasi naramdaman kong tumayo na siya sa higaan namin pero nagtutulug-tulugan pa din ako hanggang ngayon. Nung narinig ko na sumara na yung pinto dun na ako ulit bumangon na. Wuu nakakahiya yung ginawa ko!

Pumunta ako dun sa humansize kong mirror. Ganda ko pa din. Chos!

“Ano ba naman yan Kath, sa dinadami-dami mo pa kasing pwedeng gawin bat yung ikiss pa siya? At ang malala sa lips pa. Nako naman! Di ka nag-iisip. Ughhh!” nakikipag-usap po ako sa sarili ko -___-

“Alam mo yun, pwede mo naman titigan lang pero hindi ka nakun—“ di ko natuloy yung pakikipag-usap ko sa sarili ko kasi biglang may nagsalita.

“Uhm Kathryn, is there something wrong?” sht si Daniel yun ah! Lumingon ako sa kanya at nakita kong galing siya sa CR. Nako naman! Hindi pa pala siya lumalabas ng kwarto -___- nakakahiya nanaman ‘tong pinaggagagawa ko. Huhuhu.

Smile like you've never been hurtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon