*Kath’s POV*
Mga 4:00 am na kami nakabalik sa Manila pero 6:00 ako nakauwi. Hahahahaha.
Pumunta pa kasi kami sa isang convinience store tapos tumambay, kami-kami lang naman ng mga kaibigan ko hindi na kasama yung iba kong kaklase, umuwi na agad eh.
Hinatid ako ni DJ pauwi.
Yung totoo, anong problema ng Ex ko ngayon? Ang bait bait niya na simula nung napunta kami sa Tagaytay. Dati naman ang sobrang sama niya sa akin, halos masira na yung image ko sa mga masasakit na salita na sinasabi niya. Yung tipong gusto ko na magpatransfer ng school sa sobrang sakit at hindi ako makamoveon. Hahaha.
O baka naman kasama sa plano niya toh? Papaibigin niya ulit ako at iiwan sa ere para masaktan? Psh akala niya mapapaikot niya ulit ako. Uluuul hahaha.
Last week na ng klase. Last week na ng pagiging Senior namin. At last week na din sa pagpapasok.
Haaay salamat. Monday na, sa Friday na yung graduation. Practice dito, practice doon. Puro Section A lang naman ang aakyat sa stage. Hahaha sila lang kasi ang nasa Top 10. Ang talino nila eh -_-
Hindi ko na masyado nakakasalamuha si DJ kasi nga nandyan na si Zharm, kasama din siya sa practice. Tsaka lagi ko na nakakasama si Albie. Pambawi ko na din kasi lagi na lang daw si DJ ang kasama ko, tama nga naman.
.
.
.
.
.
.
Uwian naaaa. Nakakapagod din magpractice noh.
Kahit nakaupo lang kami magdamag dun at hintayin matawag yung pangalan namin. Hahahaha.
Pauwi na sana kami ni Albie, ihahatid niya daw ako.
“Hoooy Kath!” haay sigawan nananaman with Miles T___T
“Hoooy ka din Miles!”
“Gaga. Tara music studio daw tayo nila Khalil, monthsary daw nila! Manlilibre woooh!” kaya pala, monthsary nila -_-
Dati nung kami pa ni DJ, kami yung nanlilibre sa kanila. Haaay buhay parang life.
“Ahh gesgee. Mauna na kami ni Albie sa music studio ha.”
Alam ko naman kung saan yung tinutukoy nilang music studio eh. Dun yung tambayan namin ni DJ eh. Hahahaha.
Kapag walang maisip na lugar kung saan pwede magdate dun kami pumupunta.
Mga 10 minutes na kaming nandun sa music studio pero wala pa din sila kaya nagikot-ikot muna kami ni Albie at bumili sa Starbucks, woooh libre niya! Hahahaha mayaman nuxx :3.
Nagstay muna kami ni Albie sa Starbucks kasi nakikiwi-fi pa kami. Hahaha.
Nakita ko sila Julia na kakapasok lang sa entrance (malamang -___-)
“Uy Albie, nandyan na sila. Tara puntahan natin.” Sabi ko kay Albie na kanina pa kinakalikot yung iPad ko.
“H-huh? Leggo!” inakbayan niya ako. Wala lang yan sa akin, normal na sa akin na akbayan ako ng mga lalaki kahit hindi ko sila boyfriend.
Eh halos lahat ba naman ng mga kaibigan ko puro lalaki -_- dumami lang kaibigan ko simula nung naging kami ni DJ eh. Hahaha.
“Aba, lumelevel up na! Hoooy Kathryn, may usapan tayo diba. Anong nangyare? Kayo na?!” si Julia talaga kahit kelan napaka -_-
BINABASA MO ANG
Smile like you've never been hurt
FanfictionFrom Bestfriend to Boyfriend to Ex-boyfriend and back to Bestfriend again. Kahit anong trato mo sa akin, ganun pa din ang pagmamahal ko sayo. Walang magbabago, it will remain forever, nothing will change. But can I handle this relationship?