*Kath’s POV*
“Bes ready na kaming maging ninang ni Miles ha!” sigaw ko kay Julia na pasakay sa kotse nila ni Khalil.
“Isa-isa lang muna Khal, wag masyado mag-enjoy! Hahahaha” potek ‘tong si Diegs. Hahahahahaha.
Nag-wave lang sila Juls at Khalil as a sign of goodbye.
Ang alam ko papunta sila sa airport tapos sakay silang airplane (malamang -.-) then sa SG yung honeymoon nila. Yeeyyy! Hahahaha ako lang natuwa XD
After nilang makaalis, pumasok na ulit kami. Konting kwentuhan lang dapat pero itong si Diego at Katsumi nagdala ng sobrang daming pagkain kaya napahaba pa yung kwentuhan -___- mga buset talaga. Hahahahaha.
“Paano kaya makakakilos dun si Khalil?” nagulat naman kaming lahat sa tanong ni Kats
“A-ay hindi! I mean paano siya gagalaw pagkatapak niya sa Singapore. Di ba first time niya? Diba?” Katusmi -____-“
“Ulul Kats, alam naming hindi yan yung ibig sabihin mo kanina!” John
Nagtawanan lang kami ng nagtawanan.
Huehuehue pero inaantok na talaga ako T___T
Nagpatuloy pa sila sa kakakwento pero ako tahimik na lang na dumadampot ng pagkain na dinala nila Diegs.
“Antok ka na babe?” bulong sa akin ni Dj.
Nagnod na lang ako sa kanya.
Nagulat ako nung tumayo siya at nagsalita, “Oy mga tao, mauna na kami sa hotel. Pagod na yung fiancee ko.” Pagkatapos nun hinila niya na ako patayo.
“Byeeeeee! Wag gagawa ng himala ngayon DJ. Kila Julia at Khalil ang gabing ito hindi sa inyo.” Diego =.=
Binato lang siya ni DJ nung parang bilog na kinakain ko kanina. Hahaha saying pagkain =((( Lels
Pagkarating namin sa room dumiretso na ako sa CR para magshower.
Pagod na pagod na talaga ako -__________- Keynes.
After kong magshower , nagpatuyo na muna ako ng buhok.
Tapos sumunod na si DJ para magshower din.
Habang nagpapatuyo ako, nakaramdam na ako ng sobrang antok T___T
Nilapag ko muna yung blower sa table tapos humiga ako sa kama.
Huhu hihiga lang po ako, promise. Bad kasi ang matulog nang basa yung buhok eh =.=
Pumikit na ako. Hindi po ako matutulog, promise ko yan. Hahahahaha.
Narinig kong nagbukas na yung pinto ng CR, tapos na ata si DJ magshower.
Sympre naramdaman ko din na humiga siya sa kama at tumabi sa akin.
“Babe basa pa buhok mo.” Bulong niya sa akin na kasalukuyang nasa leeg ko -__-
“Hmmm” napakaganda ng sagot ko, ano po? Hahahaha =)))
Tumayo na ulit ako para bumalik dun sa table at nagpatuyo ng buhok -__- shems antok na talaga ako.
Feeling ko pinapanood ako ni DJ na nagpapatuyo. Mukha siyang tanga na nakatitig sa akin. Hahahaha.
“Kath kapag ikakasal na tayo, saan mo gusto?” tanong niya sa akin.
Malamang sa tabi niya -___-“ ok ang corny ko. Mehehehe.
“Beach Wedding? Hahaha corny ng naiisip ko. Ikaw?” Sagot ko.
BINABASA MO ANG
Smile like you've never been hurt
FanfictionFrom Bestfriend to Boyfriend to Ex-boyfriend and back to Bestfriend again. Kahit anong trato mo sa akin, ganun pa din ang pagmamahal ko sayo. Walang magbabago, it will remain forever, nothing will change. But can I handle this relationship?