4

748 29 1
                                    

Salama sa pagvote @IuxxASH

Ashley POV

" uhmm , lance ! Thank you hah ! Pinasaya mo ako ngayong araw na toh . " basag ko sa katahimikan !! Pero hindi siya nagsalita .. inaantok na ako !! Kinuha ko muna yung headset ko at nagpamusic na ..

.
.
.
.
.
.

Nagising ako sa mga ingay na naririnig ko !! Umagang umaga ang ingay ingay ni ate ..
Pagmulat ko ng mata ko !! Wwwaaaahhhh !! Shit ! Nasan ako ? Waah !! Tinignan ko muna kung buo pa ang damit ko . Pero buo naman ! Ano kayang nangyare saakin ..
.
.
Ang natatandaan ko ! Naka tulog ako sa kotse ..

" kwarto kaya toh ni lance ? " tanong ko sa sarili ko .. black and white ang kulay !! At may Flatscreen pa !! May mga sofa , tables , and chairs .. naglakad na ako papuntang pinto nung biglang may mabango .. uhmm ! Ano kayang ulam yun . Pababa na ako ngayon dito sa hagdan .. at may nakita akong naka talikod na lalake at walang damit ..

" waaah !! L-lance magsuot ka nga ng da-damit .. !! " sigaw ko .

" damn it ! Bat ka nanggugulat ? " sabi ni unggoy .! Nagulat ba siya doon ?

" eh sa trip ko eh , pake mo ba ! " sigaw ko ulit .. uhmm ! Ang bango naman ng ulam ko ngayon !! Sure ako hotdog to !! Yihhhiiee !! Hotdog ..

" tapos naba yan lance ? Paki bilis naman nagugutom na ako .! " ang bagal naman kasi maghain ..

" pakyu kang babae ka .. ! " aba ! Ang yabang talaga nitong si lance .. ang futa neto .. umagang umaga nangiinis .

.
.
.
.

hayan tapos na siyang magluto .. naka hain na rin dito sa lamesa .. tinikman ko naman yung luto niya.

" uhhmm , wow lance ! Ang sarap naman ng luto moh !! Pwede ka ng mag HRM ." Ang sarap talaga ng luto niya .. ..

" uh , ang sarap talaga lance . " dagdag ko .

" puta ! Ashley hah ! Will you shut your fucking mouth . "

* pout *

.
.
.
.
.
.

Buuuuuurrrrrrppppp !!

" hoo ! Sa wakas busog na ako . " teka ! Anong oras na .? Oh shit !! 7:36 am na .. 8:00 am ang class ko .

" tss , maligo kana may damit ka dun sa kwarto . " Ano daw ? Damit ? Ay bahala na nga .. .

.
.
.
.

Maliligo na ako ngayon .. naka short nalang ako at bra .. tatanggalin kuna sana yung shot ko kaya lang ..

" waaahhh !! Lance !! Manyak ka !! Bakit ka pumasok dito ? " walangya tong lalakeng to .. ang manyak manyak niya .. binato ko agad siya ng unan !! Umalis naman siya agad ..
.
.
.
.
.

Tapos na akong maligo . Aba ! San naman kumuha si lance ng shorts , bra , panty , at uniform ko ? Hey di bale na nga ..

Nandito na ako ngayon sa sala ..

" lance ! San ka kumuha ng mga damit ko.?"

" dinala ng ate mo . Let's go . " ano !? Dinala ni ate !! Waahh !! Pano nato .. hnd pala ako umuwe kagabe .. waahhh ! Lagot na ako kay ate ..

" uhhm , lan --- " hindi pa ako tapos magsalita nagsasalita na rin ang unggoy .

" from now on ! Dito kana titira sa bahay KO ! "..

....

Pasensya napo kung maikli .. tinatamad ako eh ..

Hello ..

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon