Ashley POV
" oh ! My name is Ivan Perez " oh shit ! Ang gwapo na nga ang astig pa ng pangalan niya .. ! Crush kuna siya !!
" ikaw anong pangalan moh ? " - Ivan
" Ashley Dela Cruz . " ako ..
" wow ! Nice name ashley ! " naghawakan kami ng kamay ! Bigla naman uminit ang paligid ko ..
" o sige ash ! May pasok pa ako eh . " paalam niya .. Ano bayan basta nagkikita kamu saglit lang kami maguusap .. bakit ang init ng paligid .. tumingin naman ako kay lance .. waaah !! Umuusok yung ilong niya !! Galit ba siya .. hahaha ang cute naman niya ..
" ikaw ! Babae ka !! Halika nga dito ! " sumigaw na siya kaya lahat ng students na nasa paligid ay naka tingin saamin ..
" babe !! Chill lang " * muah * hinalikan ko siya sa chicks .. tinignan ko siya ulit at ang pula ng pisngi niya !! Ang cute niya ..
" babe ! Ang cute mo . "
" what the hell ! " napa mura siya sa sinabe ko ..
Hinawakan kuna yung kamay niya at hinila siya sa loob ng classroom .
" good Morning Class . " bati ni ma'am
" oh ! Mr. SMITH ! Saakin pala ang first class moh . " - Ma'am
" oh ngayon ? " si lance yan .
" wala . How are you ? " - Ma'am .
" Stop talking to me . ! " halla sumigaw na si lance ..
" o - ok " sabi ni ma'am ..
" Excuse me Ma'am ! Sorry po hah ! Medyo bastos tong lalaking to eh . " napa ngiti nalang si ma'am .
" babe ! " - lance
" shut up or i'll kiss you " hahahah ako naman ang nagsasabi sakanya nun ..
" what the heck . " yan nalang sinabe ni lance ! Umupo naman na ako ! Nagulat ako nung nagsalita siya ulit
" why do i feel like im under you ? " yan nalang ang sinabe niya .. hindi kuna siya pinansin ..
* kring * kring * kring
Kaninong cp kaya yung nag riring ?
" Miss Dela Cruz ! Can you please Shut down your phone ! Right now ! " akin pala yun .. napagalitan tuloy ako ..
* kring * kring * kring ..
Nag ring nanaman ..
" Miss Dela Cruz ! " sinigawan ulit ako ni ma'am ..
" Will you shut your Fucking Mouth . " si lance yan ! Bastos talaga toh ..
" pero Mr . Smith --- "
" Shut up Mrs . Kang " sumigaw na si lance .
" wag na wag niyong sisigawan ang GIRLFRIEND ko . " wow hah ! Hinawakan kuna lang yung kamay ni lance !! Tumingin naman siya saakin .. and im giving him a death glare . Umupo nalang siya ! Padabog pa nga siyang umupo eh .
.
.
.
.
.
.Pasensya napo kung may Wrong Grammar.
Sa susunod po mag lalagay na po akong ng picture ni Ashley Dela Cruz .
Ang totoong pangalan ni Ashley ay ..
Denice AshleY Mae Dela Cruz.
Ang buong pangalan naman ng ate niya ay
Aira Alexandra Patricia Mae Dela Cruz.
Pero hindi nila ginagamit ang buong pangalan nila ! Simple lang naman ang dahilan nila ! Masyado raw mahaba kung gagamitin nila ang buong pangalan nila .
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Fiksi RemajaTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .