Ashley POv
Minulat kona ang mata ko ! Pero malabo parin paningin ko ! Nasan ba ako ? Bakit puti nalang ang nasa paligid ko ! Nasa heaven naba ako !?
" Ok kalang ba? " tanong ng isang lalake ! Hindi kopa masyadong makita ! Malabo parin kasi ako ! Di nagtagal namukahan kuna rin siya !.
" Nasa heaven naba ako Lance? " nakita kopa siya tumawa ! Bakit siya tumatawa ! Ano bang problema niya !? Nang iinis ba siya .
" Heaven? Gising na Ash ! HEAVEN ka jan!? Hindi ka makaka punta ng heaven kapag patay kana ! Sa impiyerno ka babagsak ! Hahahaha "
Tss . Nanggagago lang ay . Buset lang , shetlag ! Sapukin ko siya ay ! Putangene .
" Haha , nakakatawa sobra. " sinabe ko ng walang gana . Kaya tumigil siya sa pagtawa at naging seryoso yung expression niya ..... ako naman eh -_- .
Bumangon na ako sa kama at inayos ko uniform ko ...
" Galit kaba Ash? " tss , hindi ako galit no talagang wala lang ako sa mood ... hay nako !
" Hindi, wala ako sa mood " walang ganang sabi ko sakanya !! Lumabas na ako sa clinic habang si Lance kina usap pa yung nurse ...
Pag lingon ko nakita ko yung nurse na tumatawa ! aba pati rin si lance nakikitawa ! Nasa 20+ lang kasi yung nurse namin at mejo maganda !!
Sabunutan ko kaya tong nurse nato ! Kung maka dikit kay lance parang may love affairs . GRRRRR!! Buset , nag lakad nalang ako palayo sakanila ! Di nagtagan may humila sa wrist ko at napa harap ako sa humila tapos niyakap niya ako ..
" Moo ( my only one ) , galit kaba saakin? Nagselos kaba sa nurse natin? " sabi niya saakin habang naka yakap ! Kaya nagtitinginan mga tao saamin .. nakaka hiya .
" hindi ako galit ! Aaminin ko nagselos ako , sino ba naman ang girlfriend na hindi magseselos kapag nakikita niya ang boypren niya na tumatawa kasama ang isang babae . "
" sorry moo . " sabi niya saakin tapos humiwalay ma siya sa pag kakayakap saakin , hinimas himas niya ang pisnge ko.
" Yam ( You Are Mine ) pwede bang bumili ka nang pagkain? Nagugutom kasi ako eh . " sabi ko sakanya !
Umalis naman siya agad para kumuha ng pagkain , maswerte ako kasi nag karoon ako ng boypren na katulad niya .
:)...
Salamat sa pagbabasa .
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Novela JuvenilTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .