13

623 15 0
                                    

Ashley POV

" good morning babe . " - lance .

" anong good morning , good morning sinasabe mo ? "

" tsk ! Umaga na eh kaya sinabe kong good morning . "

" alam ko ! Ano ako ? Bulag ? "

Tsup ...

" umagang umaga nanghahalik ka . ! " ako

" bakit gusto mo ba matagalan ? "

BOGSH .....

" ARAY ! ano bang problema mo babe ? " lance . Ano nga bang problema ko sakanya?

" naiinis ako sa pagmumukha mong unggoy. Lumayas ka nga . "

" wow ! Ang sungit naman ng babe ko . May regla kaba ? " ay ! Speaking of Regla ! Hindi pa pala ako nag reregla . 3 weeks na . Tumakbo ako agad sa Cr at .. hmm ! Meron nga ako ngayon ..

" uhmm ! Babe ." Lumapit ako kay lance .

" bakit ? Papabili ka ng napkin ? " halla ! Ang galing naman ng boypren ko ! Manghuhula na ba siya ngayon ? Umalis na siya at bumili ....

......

Fast forward

Nandito na kami ngayon sa school . Syempre tinginan nanaman mga students ! Hindi na kayo nasanay !

" Grabe na yang girl nayan ! "

"Mang aagaw talaga siya . "



Hmf ! Kainis talaga sila ! Hindi ko naman siya inagaw eh ! Huhuhu ..


Naka rating na kami ngayon sa classroom !
" o sige babe ! Alis na ako " paalam ni lance ! Hindi kami magkaclassmate ngayon . Umalis na siya agad !



Nag discuss lang ng discuss yung teacher namin !!



Kring * kring * kring


Yes ! Break time na !! Yehey !!

" Aray ! " may nag bato saakin ng libro ! Ang sakit kaya nun ! Di nagtagal nasibatuhan na sila ng libro ! Panay babae sila ! Ano bang probleme nila ! tapos sinabunutan nila ako ! Umiyak nalang ako.

" Mang aagaw ka ! "


" masyado kang malandi ! "






" akin lang dapat si lance ! "




Marami pa akong naririnig na sinasabe nilang masasama ! Nahihilo na ako !! Tingin ko mawawalan na ako ng malay .... naipikit kuna yung mata ko pero may narinig akong lalake na sumigaw .



" What the fuck are you doing ! " sigaw ng isang lalake ! Wala na akong narinig . Naramdaman kupa na tumulo ang luha ko! At may bumuhat saakin ....






.

.

.

.

.

.

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon