" from now on ! Dito kana titira sa bahay KO ! "..
Ano daw !? Anong dito titira ! Baliw na ba tong lalakenh to .. gago to ah ..
" anong pinagsasabi mo diyan lalake . ! " baka magalit pa nga sakin si ate kapag dito pa ako tumira eh .. ok lang naman saakin eh basta ba maraming pagkain ! Pero si ate baka ayaw niya .
" tss , let's go ! Late na tayo . " hay nako tong lalakeng to .. may topak ata to eh . Nga pala ..
" lance daan nga tayo sa pabilihan ng gamot. ! " ano bang tawag dun ? Hindi ko alam eh .
" ok " ang boring naman kausap nitong lalakeng to .
.
.
.
." good morning ma'am " sabi ng magandang babae .. tapos nahuli ko yung babae na nakatitig siya sa lalakeng unggoy.
" ehem , ate ! Baka matunaw na yang BOYFRIEND ko sa kakatitig mo sakanya . " pinag diinan ko pa yung BOYFRIEND para malaman niyang hindi siya single . Nilagpasan nalang namin yung babae .
" uhhm , ate pabili nga ng gamot sa baliw . " sabi ko sa ateng maganda .
May binigay naman siya agad kaya babayaran ko na sana kaya lang , hehe wala yung wallet ko pano nayan ! Ang tanga mo naman kasi Ashley .. tinignan ko naman saglit si Lance ..
" what ? Wala kang pera ?! " aba manghuhula batong si lance . Ang galing naman niya .
" hehe ! Eh sa wala yung wallet ko eh . " sabi ko !! Binayaran naman niya agad .. palabas na sana kami nung nakita ko ulit si ate na nagkagat labi sa HARAP pa mismo ni LANCE ... hindi ba nakaka intindi tong si ate .. humarap naman ako agad kay ate .
" hay nako ate ! May nalalaman kapang pakagat kagat labi diyan ! Gusto mo ba kagatin ko yung bibig mo . !? " tapos nilagpasan kuna yung si ate .. ang init ng ulo ko sa ateng yun . Nkaka inis siya .
" tss , jealous ? " nako naman tong lalakeng .. may pa jealous jealous pang nalalaman . Sipain kaya kita !
" hindi noh ! Ayaw ko kasi yung mga babaeng nag papacute sa harap ng ibang tao , at isa pa hindi na siya natauhan sa sinabi kong BOYFRIEND kita !! Nako naman yung babaeng yun !! Nakaka bwiset siya . " ngumiti lang si lance !! Nako naman naka ngiting aso nanamn yung ulul ! Sa dinami dami ng sinabe ko ngingiti lang siya saakin .. tangnamo !!
.
.
.
.
.
.Nandito na ak ngayon sa classroom ! Hindi kami mag ka classmate ngayon ni lance . 8:20 na pero wala pa yung teacher namin . Saan naman kaya lumalandi yung teacher na yun !!
" good morning class ! " oh nandito na pala tong teacher na to .. mas inuna pa kasing makilandi kaysa sa pumunta dito sa room ..
.
.
.
.
.
.
.* kring * kring * kring
Natapos na ang klase ko pero wals parin akong naintindihan ! Hay nako naman . Pumunta na ako agad sa canteen . Nakita ko naman si bestpren ..
" bestpren ! Binilhan kita ng gamot oh ! Grabe na kasi yang uhhmm mo eh . " ako
" anong gamot naman toh aber ? " bea
" gamot yan sa baliw bestpren ! " ako
" what !? Baliw !? Pakyu ka Ashley ! Anong gusto mong palabasin ? Baliw na ako ? Langya lang Ash hah !! " halla galit na si bestpren ! Binilhan kuna nga ng gamot siya patong galit .. huhuhuhu .. hindi ko na alam ang gagawin ko . Huhuhuhu
" ang alam ko kasi baliw kana ! Nung nag uusap kasi tayo noon -- "
" hays ! Hayaan mu na nga. "
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Ficção AdolescenteTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .