25

682 14 0
                                    

Lance PoV

Kagabe ang pinaka masayang araw na nangyare sa buong buhay ko . Natatawa nga ako sa mga naging reaction ni Ash eh .

" Lance ! Nagugutom ako " sabi ni Ash . Nandito na kami sa Class room . May meeting mga teachers ngayon kaya hindi regular class ngayon ... hindi ko lang siya pinansin, eh sa inaantok ako , napuyat ako kagabe .

" Lance " niyugyug niya ako ! Ang cute ng tono ng boses niya ..

" Ash , ina antok pa ako "

" Hmmm , nakaka inis ka lance * PAK * "

" Aray ! Bat ka namamalo ng likod? " napa bangon ako sakit .

" hmmm ,ewan ko sayo " nag lakad na siya paalis , pinagpatuloy ko naman ang pagtulog ko .

" ehem ! Hello , ikaw ba si Angelo? " narinig kong boses ni Ash .

" Yup ! Why? " sabi ng lalake ..

" Ang cute mo pala kapag malapitan " tinaas ko agad ang ulo ko sa narinig ko , Gago tong babaeng to . Hindi na nga Virgin Lumalandi pa .

" Thank you "sabi ni Angelo

" Pwedeng samahan mo ako bumili ng pagkain? " sabi ni ash habang nag pacute siya sa harap niya .

" Ok ! Pero kiss mo muna ako sa pis ngi " aba't  loko to ah . Bug bugin kona kaya to. Lumapit naman si Ash kay Angelo . Tapos ikikiss na niya sana yung lalake pero syempre tumayo ako at pinalo ko agad yung bibig niya .

" Aray ko ! Problema mo? " naka kunot ang noo ni ash habang sinasabe yun .

" Tsk ! Hindi kana nga Vir—
Biglang tinakpan ni Ash yung mouth ko .

" Salamat nalang Angelo ! Sasamahan na pala ako ng mokong na ito .' Sabi niya saakin tapos hinila niya ako palabas .

  * PAK*

" aray !"

" Ano bang problema mo Lance! Gusto mo bang ipamukha sakanila na hindi na ako Virgin? " sabi ni Ash .  Syempre bigla ko siyang ninakawan ng halik tapos natulala siya ...  niyakap ko naman siya agad .

" Anak ! Wag dito . Magtago naman kayo" sabi ni mama ! Nandito pala siya . Or napadaan lang siya . Bigla naman na humiwalay si Ash .

" I'm Sorry po! " habol ni Ash .

" Tignan mo nga ! Nakita pa tayo ng mama mo " inis na sabi niya .

Naglakad na siya palayo saakin . Ang cute niya talaga kapag nagtatampo .

Kaya mahal na mahal ko tong babaeng to eh ...


......

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon