Ash PoV
After 1 month ..
Malapit na ang Js . Naka Patahi narin ako ng Gown ko . Kakatapos ko lang maligo . Humarap ako sa salamin .
" Parang tumataba ata ako ah . " nag suot na ako ng panty , at bra .
Biglang bumukad yung pinto . Naghahanap palang ako ng short ko , wala kaming pasok ngayon . Sabado syempre , hinawakan ni Lance ang bewang ko . At hinalikab niya ang leeg ko
Sanay na ako sa mga ginagawa niya . Sinuit kona yung short na nahanap ko at yung t-shirt ko .
Umalis na ako . Nagugutok ako kaya magluluto ako ng gusto kong kainin ..
Naghanap ako ng Itlog , teka ubos na ata . Inis naman oh bat ngayon pa .
" Hoy lance !!! Sigaw ko . Siguradong matutulog nanaman yun .. wala na siyang alam kundi ang matulog .
" Lance !! " sigaw ko ulit . Bumukas naman yung pinto ng kwarto sa taas?
" Bakit ba? " sabi niya . Ayieee . Pogi pogi niya parin kahit hindi maayos ang buhok niya .
" Bumili ka sa labas ng Itlog ! " sinara niya agad yung pinto .. ay ilang minuto lang lamubas ulit siya na naka suot na ng T-shirt at Pedal .
I found myself dreaming In silver and gold
Like a scene from a movie -" Hello? "
" Sino yan?! " sigaw ni lance .
" Si mama " tapos sinenyasan ko na umalis na ..
[ Princess! Ano may apo na ba ako? ] O_O what!? Apo? Tumawag siya para tanungin yan
" Grabe ka ma ! Hindi mo ba kakamustahin ang princess mo? "
[ just Answer my Question ]
Hmm , nang iinis si mama ah ! " Wala pa po "
[ Baby ! Bakit wala pa kaming apo?! ] haish ! Ngayon naman si Daddy ang nangungulit
" Mama ! Papa ! Wala na akong pera . Magpagdala na kayo . ! "
[ Ok baby . Babye ] pinatay na nila yung tawag . Apo? Masyado pang maaga para magkaroon ng Anak no .
Niluto kona yung itlo . Nilagyan ko yun ng Cornbeef . Teka , lagyan kona kaya ng rice . Ayiiee try ko nga . Oh ayan , Yummy . Malapit ng maluto . Konti lang naman yung nilagay kong rice eh .
Kumuha ako ng plato at nilafang ko agad , sarap !! Bumaba naman si Lance . " What's that!? " tanong niya at nung nakita niya . Nakita ko sa reaction niya ang pagkadiri .
" Arte mo ! San ka pupunta? " naka bihis kasi siya eh , hmmm . Mambabae ba siya?
" Lalabas kami ng tropa " sabi niya at nagbrush siya .
" Hah!? May tropa ka? Dalhin mo naman sila minsan dito para makilala ko sila " sabi ko . Tumango lang siya .
Pinagpatuloy ko lang ang paglafang . Binalikan naman ako ni Lance sa noo .
" Wag kang aalis ng bahay " sabi niya . Hmmm boring kaya dito , tumango lang ako , yaw kong magsalita . Kumakain pa ako eh .
Ayiee , done na . Ang sarap talagang kumain . Ano pa kayang susunod kong kakainin .
Lumapit ak aa ref at kumuha ako ng Toblerone , I like Chocolates . Labyah , ano bang magandang mapanood ngayon .
**** After 2 hrs tapos nayung pinapanood ko . Biglang sumakit ang ulo ko . Pati rin ang tiyan ko , nahihilo ako .
Tumayo ako at uminom ako ng tubig . Biglang nahulog yung baso , pinabayaan kona lang yun at maglalakad pa sana ako kaya lang natumba na ako .
Umiikot ang paningin ko . Narinig kong may bumukas na pinto .
" Ash! What happened? Are you okay!?" Bigla niya akong binuhat ! Nagdilim naman agad ang paningin ko !
++++++
AGKT : Samalat sa pagbabasa , sana ipagpatuloy niyo lang ang pagbabasa . Sana Ivote niyo rin ang Story na ito .
Maraming salamat po .
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Teen FictionTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .