Ngayon ang unang araw namin ni lance !! naiinis ako ngayong araw nato .. nandito ako ngayon sa gate !pinag iisipan ku nga kung papasok pa ako ! ayaw ko kasing pumasok eh ..
Beep * beep * beep *
" ay pusang gala sa kanto ! " sino naman kaya tong nanggugulat nato nakakainis namanto ..
" hoy babae ! hindi kaba papasok ? " si lance pala yung nag busina .. banas tong lalakeng to eh ..
" parang ayaw kong pumasok eh ! " hay nako naman ... lumabas naman sa kotse si lance at hinila niya ako ..
" teka lance ! anong gagawin mo sakin ! wag lance ! wag mo akong gahasain ! maawa ka saakin lance. " halla anong gagawin ko ..
" anong gagahasain ang pinagsasabe mo babae ! wala akong balak gahasain ka ! tsaka hindi ka masarap noh .. hahaha "
" ay gago kang lalake ka ah ! anong hindi ako masarap hah ! bakit natikman muna ba ako kaya moyan nasabe hah ! " ang yabang ng lalakeng to ah .. ang sarap niyang sakalin .. bwiset .
" let's go . "
" saan naman tayo pupunta aber ? " hinila ba naman ako ng basta basta ! Kung iganon ko rin kaya siya .
" shut up ! " halla ! Napa sigaw na si lance ! Galit ba siya ? Ang init naman ng ulo nito !
.
.
.
.
.
Nandito na kami ngayon sa ! Ano bang tawag sa mga maraming rides .
" teka lance ! Wag mong sabihin na -- "
" sasakyan natin lahat yan ! " what !? Huhuhu ! Baka masuka pa ako jan . Tsaka ang tataas niyan eh . Baka mahulog ako sababa ! Ayaw kupang mamatay . Hinila nanaman ako ni lance papasok ! Hayan na ! Bibili na si lance ! Halla papunta na kami ! Hinila niya ako kaya lang kumapit ako sa isang poste .
" problema moh ? " lance
" e-eh ! La- lance ang taas niyan eh " nakakatakot sumakay .
" don't worry ! Nandito naman ako eh " ano daw !? Bat ganito siya mag salita ! Bakit ganon siya makipag usap saakin ! Waaah ! Hindi ko namalayan naka sakay na pala ako . halla ! Eto na aandar na .
" waah ! Ang bilis ! " napakapit ako sa braso ni lance ! Pano ba naman ang bilis !! Halla ayan na pataas na kami .
" yuhoo !! I love my girlfriend !! " ano bang pinagsasabe nitong lalakeng to ? Ilove my girlfriend daw ! Ilove my girlfriend ilove my girlFriend pa siyang nalalaman !!
.
.
..
.
.Hayan tapos na !! Yuhoo ! Nag enjoy naman ako . May mga grupo naman ng babae ang naka tingin saami at nagbubulungan .. dumaan nalang kami sa harap nila ..
" oo siya yung lalake n sumigaw kanina ! Grabe ang gwapo niya ! Ang sweet niya sa girlfriend niya ! " girl 1
" o my ghad girl ! Grabe ang gwapo niya . Sakin nalang sana siya ! " girl 2
Marami pa akong narinig sakanila ! Hinayaan ko nalang sila mag usap usao dun !!
.
.
..
.
.
.Marami pa kaming sinakyan ni lance na rides ! Ang saya ng araw ko ngayon ! Kaya lang pagod na ako eh .. gabi narin !! Pauwe na kami ni lance ngayon .. naka sakay na ako d2 sa kotse ! Inaantok na ako .
" uhmm , lance ! Thank you hah ! Pinasaya mo ako ngayong araw na toh . " basag ko sa katahimikan !! Pero hindi siya nagsalita .. inaantok na ako !! Kinuha ko muna yung headset ko at nagpamusic na ..
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Novela JuvenilTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .