Ashley's POV
" Ashley !! Gising na .. maligo kana bilisan mong maligo .. !! " sigaw ni ate .. nako naman .. umagang umaga ang ingay ingay ni ate ..
" Ashley !! Maligo kana ! " sigaw ulit ni ate !! Aish !! Nakaka inis naman oh ..
" Asley nakikinig kaba sakin ! " sigaw ulit ni ate sa baba ... naku naman !! Bwiset talaga
Siya nga pala !! Naka limutan kong magpakilala .. ako nga pala si ...
Ashley Dela Cruz .. ang pangalan naman ng ate kong sumisigaw kanina ay Alexandra Dela Cruz .
* BLAG *
" Ashley !!ginagalit muba ako ? " pumasok na si ate sa kWARTO ko !! Grabe naman tong si ate parang tomboy .. biruin mo sinipa niya yung pintuan ng kwarto ko ..
" Waaahhhh !! Maliligo na po ako ate kong maganda . " sabi ko !! Hehe ..
" Bolera , maligo kana ! Pagka tapos mong maligo bumaba ka at kakain na tayo " .
" Yes ma'am " bblumabas na si ate sa Kwarto ko .. humiga ulit ako sa kama ko At ----
* BLAG *
" kapag natulog ka ulit iiwan na kita dito " . Sinipa ulit ni ate ang pintuan ko . Dumeretso na ako sa Cr para maligo !! Nakakamatay kasi ang tono at tingin ni ate saakin kanina .. nakaka takot ..
......
Nandito na ako ngayon sa kusina at kumakain ng pang umagahan ..
" ate , meron ba ulit nagpadala ng pera saatin ? " tanong ko ..
" oo " maikling sagot ni ate ..
" pwedeng humingi ng pera bibilhin ko kasi yung --- " ano nga pala yun ..
Wattpud. ?
Wattapad ?
Wattped ?
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Fiksi RemajaTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .