17

598 17 0
                                    

Ash POv

Nandito na ako ngayon sa bahay , sinabe ko lahat ng nangyare kay Ivan ..

" oh babe ! Anong ginagawa mo dito? " ha? Sinong babe ang tinatanong ni Ate? Hindi naman kasi babe ang tawag saakin ni ate eh .. tsaka si Ivan lang ang nandito.

Lumapit si ivan kay ate at NAGHALIKAN sila sa harap ko ..

" yak ! Kadiri ! Kelan pa naging kayo? " tanong ko kay ate ! Nag smile naman saakin si ate ng bonggang bongga !

" Secret ! Tsaka ash ! Alam kong crush mo ang boyfren ko ! Sorry , akin na siya" kaiinis ! Naagawan nanaman ako ni ate ! Pangalawa natong nangyare ...


Umakyat nalang ako sa kwarto . Bago ako maka pasok may sinabe pa ako kay Ivan .

" kuya ! Wag mong sasabihin sa iba ang mga sinabe ko sayo! I TRUST YOU ! "

Inemphasize ko pa para matakot niya ako ! Ngumiti lang siya saakin ! Narinig kopang nagtanong si ate tapos iniba ni ivan ang topic nila ..

Eto nanaman ako , iiyak na parang bata ! Ganito pala kapag nasaktan ka . Basahan lang pala ako sakanya ! Minahal kita Lance pero niloko mo ako !

Pero lahit sinabe mong basahan lang ako , alam kong minahal mo rin ako ! Alam ko yan dahil bawat pagsasama natin nararamdaman ko ang pagmamahal mo saakin ..

Hay nako Ash ! Malinaw naman  diba , niloko ka niya .



Sabi ng demon brain ko ! Siguro nga niloko niya ako pero hindi ak naniniwalang niloko niya ako !



Minahal Pa naman kita LANCE ..



Naging madilim na ang panigin ko ..







****


Pasensya kong ito lang , may pasok pa ako eh .. bawi nalang sa susumod 

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon