16

604 23 0
                                    

(Hey, kathleen_watty thanks for voting:) )


Lance POv

Nandito ako ngayon sa rooftop , nakaka bakla mang sabihin , umiiyak ako ngayon dahil lang sa isang babae ..

Naki paghiwalay ako dahil pupunta ngayon ang fiancee ko dito sa Pilipinas . Kapag nalaman niyang may iba akong girlfren ! Siguradon pahihirapan niya to .

Tumigil na ako sa pag iyak ! Iniisip ko si Ash ngayon kung umiiyal ba siya ng Grabe o hindi . Hindi ko intensyon na saktan siya. Mahal ko si Ashley ! Hnd ko siya kayang lokohin .

Kring * kring* kring*

Hello .

( where are you? )

School .

( nandito na ako bahay )

Eh ano naman , may pasok pa ako .

Toot* toot *

Pinatayan kona siya ! Yung fiancee ko yung tumawag ! Nakaka inis siya . Siya ang dahilan kung bakit umiiyak si Ashley ngayon .

Tumigil na ako sa pag iyak , kailangan kong pumasok sa klase ngayon .

.....

Nandito na ako ngayon sa classroom , ina abangan kong dumating si Ashley pero hanggang ngayon wala pa siya. Hindi ba siya papasok?

" Good morning class ! " oh ! Meron na si ma'am pero wala pa si Ashley . Hanapin ko kaya siya.

Lumabas nalang ako sa classroom , narinig ko pang sumisigaw si ma'am kanina .. pero hindi ko siya pinansin ..

Pumunta ako sa clinic , may nakita akong naka upo sa sulok , si Ashley bayun? Lumapit ako sa babaeng nasa sulok ..

Oh si Ashley nga .. ano bang ginagawa niya dito, may box kasi na maliit dito ewan ko lang kung paano nagkasiya si Ash dito eh ang taba taba niya ..

" Ash ! Ano bang ginagawa mo jan? " Mas lalo siyang lumoob sa box ! Ngayon para na siyang aso kung titignan mo .

" Hey ! Lance ! " Aish , kilala ko tong boses na to .. Ano bang ginagawa niya dito? Bwiset tong babaeng to ..

Ngayan , naka lapit na siya saakin . At naka hawak siya sa braso ko .. Tinignan ko naman si ash , umiiyal siya pero hindi naririnig ang pag hikbi niya ..

" Oh , may aso ba jan? " tanong ni Hannah . Siya yung Fiancee ko ..
Tinignan niya kung sino yung nandun sa maliit na box .

" Ow ! Akala ko aso , ano bang ginagawa mo diyan miss? Para kang tanga jan " nainis ako sa sinabe niya kay ashley ..

May dumating naman na isang lalake ! Oh siya yung lalaking kausap ni ashley noon ah ! Si Mr. Ivan ! Hinila niya si Ashley at pinatayo niya ng maayos ..

" Tara na " sabi niya kay Ashley .. Nagagalit ako sa lalaking to dahil hinahawakan niya si Ashley ko ..

" Teka lang ! " sabi ni Ash , tumingin siya saakin ng diretso ! Kanina pa siguro iyak ng iyak to . Mugtong mugto na kasi yung mata niya eh .

" sino siya? " tanong ni Ash saakin . Hindi na nga ako maka tingin sakanya ng diretso hindi kopa kayang sagutin ang tanong niya.

" oh ! My name is Hannah , fiancee ni Lance " sabi ni Hannah ! Umiyak ulit si Ash pero hinila na siya ni Ivan ..

" Sino bayun? " tanong ni hannah , binitiwan ko nalang siya at iniwan siya doon .. kasalanan niya ang lahat ng nangyayare ngayon eh .

K A S A L A N A N N I Y A ..   -_-

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon