Ashley POV
Gising na Ashley .
Gising na Ashley .
Gising na Ashley .
Pinatay kuna ang alarm clock ko ! At dali dali na akong naligo at nagpalit . Pababa na ako sa hagdan nung nakita kong may kausap si lance .
" oo ... o sige .. hindi pwede .... hindi ... ayoko ... o sige ! Iloveyou mom . "
Buti pa siya nakaka usap niya ang mom niya ! Inayos ko muna ang uniform ko bago lumapit sakanya .
" good morning babe . " bati ni lance saakin.
" anong good sa morning ? "
" putang ina lang hah ! Umagang umaga ashley . "
" ano naman kung umaga . "
" mag ayos kana ! "
" naka ayos naman na ako ah ! Bulag kaba?"
" ginagago mo ba ako Miss. Ashley Dela Cruz ? "
" hindi ba halata Mr. Lance Justin Smith"
Hahaha ! Hindi na siya naka pag salita ! Talo siya ! Hahaha !! Hahahahahahahahahahahahahaha
" aray ko ! " ano bayan ! Pakalat kalat naman yang tsinelas nayan ! Nadapa tuloy ako .
Tumingin ako kay lance ! Nakita ko siyang nagpipigil ng tawa .. Gago tong lalakeng to ah . Hindi nagtagal
" hahahahahahaahahahahahahahahaha
Hahahahahahahahahahahahahahahahah
Ahahahahahahahahahahahaha !" Nag pagulong gulong na siya sa sahig ! Grabe naman to maka tawa ..
.
.
.
.
( after 5 minutes )
" bwahahaahahahahahahahahahahaha" grabe nato hah !! Malalate na ako nito . Maiwan na nga tong lalakeng to !! Naglakad na ako ay iniwan siya ..
" hahahahahaha ! Hoy babae ! San ka pupunta ? "
" papasok na ! " dali dali namang tumakbo papalapit si lance saakin .. at hinablot niya ang bag ko ..
.
.
.
.
.
.
" hoy lance ! Mag momotor ba tayo ? " ang saya ! Makaka sakay narin ako ng motor ! Ayieee ..
" Yeah . "
" ayiee ! Tara na !! " hinila kona siya agad ! Sumakay na ako sa motor at pinatakbo narin ni lance ! Wow ! Ang saya ! Ang bilis ..
.
.
.
.
.
Ang bilis naman naka rating ! Gusto ko pa maglibot eh ...
" tara na ! " hinala na ni lance yung wrist ko .. habang naglalakad kami naka tingin ulit ang mga students saamin !! Lagi namang ganyan eh ..
" Pare ! Diba yan yung girlfriend ni lance ?"
" oo pare . "
" grabe ! Ang ganda niya .. "
Hehe ! Salamat mga kuya pero parang hindu naman eh .. papasok na sana kmi ni lance nang bigla kong nakita ulit si kuya ! Yung naka bangga kong gwapo .. maalala niyo .. yung sa chapter 5
" kuya !! " sigaw ko at lumingon naman siya saakin ..
" oh ! Hello . " ngumiti si kuya ! Wow ang gwapo niya talaga ..
" kamusta kana kuya ? " ako yan
" ok lang naman ! Nga pala sorry ah ! " siya yan .
" ok lang yun kuya . Anong name mo ? "
" oh ! My name is Ivan Perez . "
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Teen FictionTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .