Ash POV
Nandito ako ngayon sa garden ng school , nag iisip ng malalim !
Ash ! Mahal mo naba si lance?
Tanong sa utak ko , hindi ko alam kong mahal kona na talaga siya oh jowk jowk lang tong nararamdaman ko eh .
Ash ! REMEMBER ginawa ka niyang Girlfren para lang tigilan na siya ng mga babae .
Oo , yan ang naiisip ko ! Paano kung nagsawa na si lance saakin? Paano kung balang araw iwan niya na ako?
Iiwan kadin niyan Ash ! Tandaan mo hindi kaa niya mahal .
Natatakot akong malaman kung mahal niya ba ako o hindi , ayaw kong masaktan ng todo ! First time ko to , ni minsan hindi ako naka ramdam ng sakit nang dahil lang sa pag-ibig .
" Moo , eto na oh ! Chili Cheez Burger at isang coke. " sabi niya saakin habang naka ngiti ..
Wag kang ngumiti ng ganyan lance , kapag ngumingiti ka ng ganyan , mas lumalalim pa ang nararamdaman ko sayo ! Paano koba macocontrol ang feelings ko para hindi ako masaktan kapag iniwan niya ako.
" May pRoblema ba ash? "
" Meron "
" ano naman yun? " ay shit ! Bat koba nasabi yun ! Anong gagawin ko , iibahan ko ba ang topic naming dalawa .
" jowk lang yun ano kaba. " kinagat ko na yung burger at uminom .
" Hmm , Ash ! Tapusin na natin to. " anong ibig niyang sabihin , tapusin nanamin tong Pagkain ng burger .
" o sige ! Say ahh ! " nakatingin na siya saakin ng seryoso , ano bang ibig sabihin niya? Say ahh nalang ulit nasabi ko ..
Bigla nalang niya tinapik ang kamay ko , kaya natapon ko yung burger . Ano bang problema niya ..
" break na tayo ! Ayaw kona , masyado kang boring , ayaw ko sayo kasi hindi ka sexy! At hindi ka maganda . Hindi kita TYPE ! "
Sabi ko sayo Ash ! Iiwan karin niya .
Napa iyak ako sa sinabr niya .. Jowk lang to diba . Grabe naman tong jowk nato ..
" ano kaba ! Hnd magandang biro yan " sabi ko sakanya habang umiiyak ! Samantalang siya walang isang butil man lang na iyak ! Manhid ba siya?
" naalala mo paba? Ginawa kitang Girlfren para tigilan na ako ng mga babae dito "
" isa ka lang sa collection ko , isa kang basahan ! Masyado kang nag assume na gusto kita ! "
" Ngayon ! Alam mo na ang style ko "
Tuloy niya sa sinabe niya , mas lalo pa akong umiyak sa mga masasakit na salita .
Lumuhod ako sa harap niya ." please ! Wag mong gawin to saakin " yan nalang sinabe ko pero umalis nalang siya bigla ! Napa upo ako sa sulok at nag iiyak iyak ...
Ganito Pala ka sakit kapag pinag laruan kalang ..
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Teen FictionTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .