Ashley POV
Kring * kring * kring
Nagising ako nung tumunog ang cellphone ko ..
Ate Alex Calling .
Hello ate .
( hello sis . )
Bakit ?
( uhmm !! Paano koba to uumpisahan ? )
Bakit ate ? May nangyare ba ?
( uhmm ! Sila mama at papa )
Bakit ?
( Meron na sila dito sa Pilipinas )
Anong ibig mong sabihin ate ? Diba patay na sila mama at papa .
( hindi sis ! Yung mga nag papadala ng pera sila mama at papa yun . )
Talaga ate ?
( oo sis )
Kasama moba sila ngayon ate ?
( oo nandito sila sa bahay ngayon )
Talaga ? Ate !? Pupunta ako jan .
( o sige sis ! Hihintayin kita )
Nag palit na ako ng damit ko .. palabas na sana ako nung mapansin kong wala Pala si lance dito sa bahay . Nag dress nalang ako ng White ! At nagdala ako ng shades ko naka high heels ako kulay pink .. ( nasa taas yung picture ni Ashley ) ..
Hiniram ko muna yung Lamborghini ni lance. Syempre nag paturo ako kay lance na mag maneho .. dali dali kong pinatakbo ang lamborghini .. at naka rating na ako agad dito sa bahay ..
" Sis ! Kelan kapa natutong magmaneho ? "
Tanong ni ate .." kahapon lang ate ! Nasan sila mama at papa ? " tanong ko ..
" nasa kusina sila . "
" mama,papa !! Nandito na ako ! "
" oh anak koh !! "
" mama ! "
" Mama, Papa ! Bakit ngayon lang kayo nag pakita saamin ni ate ? "
" Anak ! Ngayon lang kami nag karoon ng lakas ng loob ng papa mo . "
Naiyak kaming apat sa bahay .. madami pa kaming pinag usapan ! Gabi narin pala ! Hindi ko napansin ..
" uhmm ! Ma , Pa ! Kailangan ku ng umalis . "
" saan ka pupunta anak ? "
" hay nako mama ! Yang anak niyong yan may Boypren na ! Naka tira sila sa iisang bahay ! " ang daldal naman ng ate ko .
" baby ! Dalhin mo yang boyfriend mo kapag may time kayong dalawa ! Gusto ko siyang makilala ! " sabi ni papa ..
" opo , paalam na po . " nag paalam na ako kila mama .. bago ako umuwe ! Pumunta muna ako sa bar !! Hehe ! Mahilig din kasi ako mag bar ! Pero ang iniinom ku lang doon ay juice .. nag order na ako ng juice ..
" teka nga ! Parang kilala ko yung lalakeng yun ah . " oO tama ako ! Si lance yun ! May kasama siyang isang babae ! At naglalandian sila !! Abat ! Kaya pala umalis siya sa bahay eh . Walang hiya tong lalakeng toh .. malapitan nga ..
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Fiksi RemajaTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .