Ash POv
Nandito parin ako sa bahay ! Hindi ako papasok ngayong first period ko kasi aalis sila ate At kuya Ivan ! Pupunta sila states dun naraw sila mag aaral .
Biglaan nga eh .
" Kapatid ko mag iingat ka dito ha , wag mong pababayaan ang katawan mo . STAY HEALTHY . Kapag niloko ka ni lance isumbong mo agad saakin ha "
Wala na ate ! Niloko na niya ako . Hindi mo lang alam eh !
" Geh ! Aalis na kami "
" Mag ingat din kayo ate hah? Wag ka muna magpakarga diyan sa tiyan ha " nagsitawanan naman kami .. di nagtagap umalis na sila ate .
Pumunta na ako sa Cr para maligo , papasok ako ngayon 2nd Period ko .
*****************************
Nandito na ako sa classroom ! Nasa tabi ko parin si Lance pero nasa left side niya ang fiancee niya ..
" Babe , samahan mo ako mamaya sa Principal Office ha " tumango lang si lance .. ang sakit parin ! Ang bilis ng pangyayare .. pinilit kong wag umiyak ..
Tumingin naman si lance saakin ..
" Bakit? may kailangan kaba saakin? " cold na sabi ko sakanya ! Umiwas naman siya ng tingin ...
Nag discuss lang amg teacher namin ! At hindi ako nakinig dahil yung Fiancee ni lance dada ng dada kaya hindi ako makapag concentrate .
Pumunta nalang ako sa Garden para manigarilyo .. Eh sa stress ako ngayon araw nato .. bakit ba kasi .
.........
Naka one stick na ako ! Pero kulang parin saakin ! Kaya nag sindi pa ako ng isa !
Kaya lang may humablot sa yosi ko ..
" Anong g-ginagawa mo d-dito lance? "
Nauutal na tanong ko sakanya .." Pangalawa mo nayan ! Kulang paba sayo ang isa?! " sigaw ni lance saakin .. Concern ba siya saakin? Tsk iba na ako ngayon .. sa tingin mo ako parin yung ASHLEY na kilala mo . Nagkaka mali ka .. pero ako parin yung Ashley na umiiyak dahil lang sa isang lalake
" Bakit? Concern ka? Tsk ! Huli na para maging concern ka saakin .. bakit? Ano bang karapatan mong pagbawalan mo ako? " Taas noo kong sinabe .
" Ashley ! Anong nangyayare sayo? hindi ka naman ganyan ah ! Hindi ka sumasagot ! Nagkaka gamito kaba dahil sa ginawa ko sayo? "
" Hindi ! Stress kasi ako eh . Geh paalam na " nag lakad na ako ! Iniwan kona siya doon gulat na gulat siya sa inasal ko sakanya ..
Habang naglalakad ako ! Tumulo na ang mga luha ko na kanina kopa pinipigilang bumagsak !
Kasalanam mo yan Ash !...
*****
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
أدب المراهقينTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .