22

615 17 0
                                    

Ashley PoV

Paglabas ko ng hospital nakita ko si lance .
Hinintay niya ako? Tsk . Dumaan lang ako sa side ng kotse . Naka pikit naman siya eh .

Dahan dahan akong nag lakad .. nang maka lagpas na ako

" Where are y— "

" ay yung pusa nahulog ! " nakaka gulat naman to !

Dug *dug

" aaahhh !! Ang sakit! " bulong ko tapos hinawakan ko ang dib dib ko . Ang sakit . Mangiyak ngiyak na ako sa sakit .. ang sabi ng doctor pigilan ko daw ang maging emotional ako ..


   FLASH   BACK ..

" ashley ! Naging emotional kaba nung mga naka raang araw? "

" Opo tito . " tito ko yung doctor ko . Libre naman kasi kapag siya ..

"May boyfriend kana ba? Umiyak ka nang dahil sakanya? "

" Opo "

" ashley naman ! Alam mo namang makaka sama yan sa puso mo hindi ba "


" May isa po kasing lalake na sinaktan ako ! Minahal ko siya pero binigyan niya lang ako ng Problema sa puso "



" Ash ! Iwasan mo ang mga bagay na makaka sakit sa puso mo anak " sabi ni tito . Tumango lang ako .

End   of   flashback .


" Ok kalang ba Ash? " lumapit siya saakin. Binitawan ko siya at iniwan siya mag isa doon .


Sa mga ginagawa mong paglapit saakin mas lalo lang akong nahihirapan sa nararamdaman kong sakit ..


Ayaw kopa namang mamatay ng maaga . Kaya ko , malalampasan ko ito .


Lalabanan ko tong sakit ko .


Fight fight .

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon