32

1K 21 3
                                    

After 6 years .

" Mamaaaa ! "   sigaw ng pinaka mamahal kong Anak .

" Bakit kaba sumisigaw anak? "

" Si daddy kasi inaaway nanaman niya ako " sabi niya . Lalake ang anak namin ni lance .

" Hoy Laimer ! Wag ka ngang Magsumbong kay mommy ! " sigaw ni lance . Ano bato , upakan ko kaya para naman malaman niya na anak namin tong inaaway niya .

" Hello apo ! " sigaw ni mama ( mama ko )

" Nanay ! " tumakbo si Laimer at niyakap niya si mama . May anak narin pala sila ate .  Kaya lang mas matanda tong anak k kesa sakanya .

" How are you apo? Are you Hungry? " tanong ni mama .

" I have something for you apo " binigay naman ni mama yung isang box na Laruan . Nako ! Laruan nanaman . 

" Hello ma " sabi ni lance kay mama at nag mano siya . Lumapit naman si Lance saakin at hinawakan niya ang kamay ko .

" Kelan niyo ba balak gumawa ulit ng apo ko? " what? Apo nanaman . Si mama talaga oh .

" Tonight Po ma " hinampas ko naman si lance . Tumawa naman si mama sa reaction ko .

" Laimer , kumain ka muna . " tumango lang si Laimer . Tinignan ko lang ng masama si Lance .

" Mama , kailan ba kayo gagawa ng kapatid ko? Gumawa naman na kayo para may kalaro naman ako " seriously? Bata ba tong kausap ko? Anak koba tong nasa harap ko ngayon .

Mukhang nagsisisi akong pinatulan ko si lance . Nakuha niya ang ugali ni lance eh .



Pero kahit ganito tong batang to . Mahal na mahal ko ito .


Laimer Lance Smith  ang buo niyang pangalan .

Maganda ba? Hehe . Yung laimer naisip ko lang yan nung naipanganak ko na siya .


"  iloveyou hon " sabi ni lance .

Humarap naman ako sakanya " I love you too " ..


















Salamat sa pagbabasa . Dito na nagtatapos ang story ni Lance at Ashley .

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon