30

703 18 0
                                    

Ash PoV .

Ang sarap talaga ng FriedChicken. Kanina pa ako kain ng kain pero parang hindi ako nabubusog .

Biglang may kumatok at may pumasok . Teka ! Mama to ni Lance ah . " Hello Darling " bineso niya ako .

" Finally , Mag kakaroon na ako ng apo "
Siya ba yung Principal na naka usap namin nila mama noon!?

Ay hindi . Eh sino yuny Principal nayun , ay ewan .   " Denice ?right? " sabi niya .

" Opo , pero Ash nalang po ang itawag mo saakin ma'am " ngumuti naman siya .

" oh , don't call me Ma'am , call me mama " sabi niya . Ngumiti naman ako .

" She's Beautiful and Sexy " tapos biglang tumingin si Ma'am saakin . " Masaya ako sayo anak , kailan niyo balak magpakasal? " hah? Kasal?

" Mom "

" Okay baby , Dinalhan ko lang siya ng prutas . Alis na ako may aasikasuhin pa ako " tumingin lang siya saakin
Hinalikan naman niya si Lance . At nagpaalam na siya .

Nextweek na yun Prom , kasya pa kaya yung Gown ko . Hmm pano nayan . Parang tumaba kasi ako eh .

Pinag patuloy ko lang ang paglafang .  Sobrang sarap kumain pero ang hirap !! Naman magpapayat .

















~~~~~ Fast Forward ~~~~~














Martes na .  kAkauwe ko lant kahapon eh  hindi kami pumasok nt lunes at ngayon . Ano oras naba?

7:05 pm



" Baloooooootttttt !!!















" Baloooooootttttttttt !!!! "

Uy balot ! Gusto kong kumain nt balot . Dalu dali akong lumabas sa gate .

" Manong ! Pabili ng balot " lumapit naman siya saakin .

" pumasok nalang po tayo . Wala po kasi akong perang dala eh . " binuksan kO yung gate at pinapasok ko siya .

Nilapag niya ang basket niya at umupo sa sofa . Habang kumukuha ako ng pera ko sa Bag ko biglang may umepal .

" Who is he? " tanong ni lance .



" Tatay kO nga pala . " sabi ko habang naka talikod ako .

" Seriously?! " tanga rin tong si lance no . Tignan niyang magtitinda ng balot tatanungin niya pa kung sino .

" Tingin mo seryoso ako? " blankong mukha niya pero naka kunot ang noo niya.


Kumuha ako ng dalawang balot at binayaran nayun . Lumabas din agad si manong .


" Balot bayan? "





" ay hindi ! Betlog to ! Alam mo na nga kasi tatanungin —


+ glare +


Nag zip na ako ng mouth ko ! Baka magalit pa ang chonggo .  Kinuha ko yung isa at Binitak . Ganun din si Lance .


Kumakain pala siya mg ganun .

Tinitigan ko lang siya kung paano kumaun ng balot . " Why? " tanong niya . Hindi ko lang siya sinagot at pinag patuloy niya ang  paglafang ng balot .


+++

Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon