Ashley POV
Nandito na kami ngayon sa bahay ni lance! Naka higa ako sa kama niya ! Ang ganda humiga ! At ang bigat pa ng tyan ko ! Ang dami kong nakain eh ! Nagtataka kayo siguro kung nasaan si lance ! Nandun siya sa cr naliligo .. nauna kasi akong naligo kesa saknya eh .
" hoy babae ! " siya yan ..
" uhmm"
" hindi tayo parehas ng klase bukas kaya -- "
" alam ko ! " hindu kuna siya pinatapos .
"Pata pusin mo nga muna ako ! Ayaw kong makita ka na may kasamang ibang lalake jan " ay grabe naman tong lalakeng toh . Ano namag masama sa pakikisama sa ibang lalake ! Ang sabihin mo nagseselos kalang .. pagtingin ko sakanya ..
" waaahh ! Lance ! Bakit ka nagbibihis nalang ng basta basta !! " nakita ko na huhubarin na niya sa na yung twalya niya .
" eh ano naman kung magbibihis nalang ako ng basta basta . "
.
.
" gago ! Babae kaya ako lance ! " kinuha kuna yung kumot at tinakip kuna sa mukha ko !
.
." tss ! "
.
. Gago yang lance nayan ah ! Hindi porket naka tira kame sa iisang bahay eh ganyan na siya ! Hindi ko siya asawa kaya wag siyang magpalit na meron pa ako . Tapos na ata magbihis si lance.. nag panggap akong tulog nung tanggalin niya ang kumot sa mukha ko ..
" Ashley ! "
" tulog kana ba ? "
"Alam mo ashley ! Ikaw lang ang babaeng nagpapasaya saakin ng ganito ! Kapag nakikita kitang masaya sa ibang lalake !! Naiinis ako sa mga yun ! Ewan ko nga kung bakit eh ! Hindi kaya mahal na kita . Malabo namang mangyare yun diba . Malabong magka gusto ako sayo . " narinig kong sinabe ni Lance ! Naramdaman kuna lang na hinalikan niya ang noo ko ! At binuhat na niya ako .
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Fiksi RemajaTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .