6

729 22 0
                                    

Lance POV

Gago yung babaeng yun ! Kapag naging boypren niya yun papatayin ko talaga yung lalakeng yun !! Akin lang siya ! Ayaw kong may kasama siyang iba ! Akin lang siya ! Sa selfish akong tao eh .. ayaw kong nakikitang masaya siya sa ibang lalake ..

Nandito na ako ngayon sa school ! Kasama ko yung babaeng madaldal na pandak pa . Habang naglalakad kami pinagtitinginan kami ng studyante .. naunang naglalakad yung babae .. akO sa likod niya ..

" hi papa lance ! Sakin ka nalang ! Handa akong ibigay ang virginity ko alang alang sayo " yak ! Kadiri naman tong babaeng toh !! Hindi man lang nandidiri sa sinabe niya !! Nakitabe nalang ako kay Ash !! Nakaka inis yung mga babae .

" hoy lance ! Narinig mo ba yun ? " tanong ni Ash

" ang alin ? "

" handa daw nilang ibigay ang virginity nila ! Basta mapunta kalang sakanila ! " nariniga niya pala yun !

" ano ba yung virginity ? " what the fuck ! Hindi niya alam yung virginity !! Ano g klaseng babae toh ? Parang kakapanganak lang kahapon kaya hindi niya alam ang virginity !! Hay nako naman ! Ang tanga naman niya masyado .

" tss , wala ! Wag munang intindihin yun . " hinila ko na siya !! Baka kung ano pa ang maririnig niya ..

" brad ! Manood nga tayo ng porn ! " gago tong mga toh ah ! Manonood na nga dito pa!

" lance ano yung porn ? " ibang klase ! Hindi niya rin alam yung porn !!

" wag ka ngang maingay ! May klase pa tayo. "

" ay oo nga no classmate pala kita ngayon !" Akala koba alam na niya ang schedule ko .

.

.

.

.

.

.

Nag lelecture na yung teacher namin kanina pa !! Pero wala akong maintindihan ! Si ashley na nga lang ang titignan ko ! Shit ! Naka tingin din siya saakin !! Hay bahala na nga ! Tinignan ko rin siya ! Pero yung mg mata niya mukang may gusto siyang itanong .

" what !? " tanong ko ..

" ano ba yung porn ? " what hanggang ngayon ba naman tatanungin niya pa yan !!

" shut up or i'll kiss you " ayaw kong sabihin sakanya kung ano yung porn .

" eto na po ! Tatahimik na po ang maganda.!" Hindi na ako amanga sa sinabe niya ! Eh sa totoo naman ! Maganda siya .

.

.

.

.

Alexandra short POV

Pinunta kuna lahat ng damit ni sis sa bahay ni lance !! Botong boto ako kay lance ! Pero kapag niloko niya kapatid ko ! Hay nako ilalayo ko siya sa kapatid ko ! Ayas kong makita na umiiyak ang kapatid ko nang dahil lang sa isang lalake . Mahal na mahal ko ang kapatid ko ! Nalaman kuna rin na sila mama at papa din pala ang nagpapadala ng mga pera saamin ! Na miss kuna sila mama at papa . Pero ang alam ni Ashley patay na ang magulang namin !! Nung nakaraang araw umuwe si mama dito sa bahay kaya lang wala si ashley ! Nasa states na sila ngayon ni papa.. noon sa picture ko lang nakikita si mama pero ngayon nakita kuna siya .. sila mama at papa ay may company sa states pati rin dito sa pilipinas . Marami pa silang company sa ibat ibang bansa . At sila mama at papa ang pinaka maraming company dita sa buong mundo .. meron rib kasing bank , and hotel .. sila mama at papa ang pinaka mayaman dito sa buong mundo ! Pero kahit mayaman kami hindi parin kami masaya ! Kasi ang gusto kong mangyare ! Magkasama na kaming magpapamilya . Gusto ko buo kami . Pero hindi ko alam kung kelan yun mangyayare.

.

.

.

.

.


Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon