Pag gising ko wala nasi lance sa kama . Ako nalang ang nakahiga dito sa kama . Pagbangon ko
" Damn it ! " sumakit yung likod ko . Paano ba naman kasi natulog si lance habang naka dagan siya sa katawan ko ..
Nag suot muna ako ng damit bago bumaba . Pababa palang ako ng hagdan mejo masakit na yung mmmm tapos yung likod ko .
Biglang may bumuhat saakin , tinignan ko si lance pala . San ba siya galing?
" Masakit ba? "
" Sa tingin mo . Pati nga likod ko masakit palibhasa kasi Baboy ka ! Mag diet ka nga "
" Tsk ! Eton katawan ko ang tamang katawan ng mga lalake , and dami ngang naiinggit dito sa katawan kOng macho " binaba na niya ako at nag diretso ako sa lemesa ! Hah? Sini nagluto neto?
Pagbukas ko palang alam kona kung sino ang nag luto neto ..
" Black na hotdog? Tapos Brownish na itlog? " sabi ko sakanya . Umupo naman siya sa harap ko .
" San mo binili tong mga toh? Teka ! Kelan pa nag karoon nang hotdog na black? " natatawa ako sa ginawa niya .. meron pang ketchup yung hotdog hah .
" Ash ! Alam mo naman na lalake ako diba . Hindi ako marunong mag luto "
" Aaahhh ! Lam kona kung san ka magaling eh "
Bigla naman siyang nag smile nang bongga .. tsk.Kinagatan ko lang yung hotdog at pumunta na ako ng Cr ..
Inopen kuna yung shower !
Rzzzz * Rzzzzz ( open the door )
Syempre binalot ko nanaman ng twalya ang sarili ko .
" Late na tayo ! Sabay na tayong maligo " sakto naman na tinanggal na niya ang boxer niya . Tumalikod ako agad ! Baka makita koyung kayamanan niya .
" Mauna kana lang " maglalakad na sana ako kaya lang hinila niya ang kamay ko ..
" Remember , Hindi ka Virgin kaya wag ka ng mahiya " tinanggal na niya yung twalya ko ..
Tapos yun nga . Sabay lang kami naligo .. siya panga naglagay ng shampoo saakin eh ..
Hindi naman ako baby ..
*****
BINABASA MO ANG
Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )
Fiksi RemajaTANGA daw ako! Tanga din raw ako pag dating sa Pag-ibig . Totoo nga ba? Masisilayan natin ang buon kwento .