26

712 17 0
                                    

Lance PoV

Nandito kami ngayon sa Canteen ! Kanina pa kain ng kain tong babaeng to . Parang hindi nabubusog eh ..

" Ash ! Hindi kapa tapos? "

" Hindi pa , kung ina antok ka bumalik kana lang sa classroom ! " langya tong babaeng to ah ! Halikan ko kaya !

" Hindi naman pwedeng iwan kita dito "

" At bakit naman? " sabi niya saakin with matching taas kilay .

" kilala kita ash ! Kapag may nakita kang lalake , kakausapin mo yun " sabi ko sakanya . Inayos ko naman ang buhok ko dahil tumba na .

" Eh kinakausap ko lang naman "

" Eh baka mauto ka ng lalaking kakausapin mo ay ! Pano kung sumama ka dun "


Death Glare **


What the ! Ako pa ang bibigyan niya ng masamang tingin ..

" Hoy ash !! Wag mo akong tignan ng ganyan ! "

Binitawan niya ang burger niya at tumayo siya !

" Hoy !!!  " tumingin naman sila saakin .

" Beeeessssttttppprrreeeennn!!!! " sigaw saakin ni bea .. niyaka ko naman si bea at thea !

" Ash ! ang taba mona oh! "

" Asar ka naman Van ! " pinalo ko siya ng malakas ..

" Ash ! Bat ang item mo ata ngayon "

" Wow ! Nahiya naman ako sayo brayan! Kurutin kita jan eh "

Nagtawanan naman sila !

" Kamusta na kayo ? " tanong ni bea .

" Ok lang naman " buti nalang hindi nila alam yung nangyare noon .

" Eh yang puso mo? " sabi naman ni thea.

" Ok lang din . Malusog parin "


" Kapag sinaktan ka niya magsumbong kalang saamin hah "

" Opo " sabi ko .

" Ash . Kailangan na naming umalis eh , I miss you bespren " sabi ni bea . Nagyakapan ulit kaming lahat at umalis na sila .


" Ayos ah . Na OP ako " singit ni Lance . Ay oo nga pala meron pala siya dito . Naka limutan ko eh .

" ayaw ko nang kumain ! " sabi ko sakanya .

" Punta na tayo ng classroom " sabi niya . Hinawakan naman niya yung kamay ko kaya hawak kamay kaming naglakad ni Lance ..

Ang suwerte ko kasi naging boypren ko siya .. ang saya ko ngayon , buti nalang bumalik siya saakin ..

 

***

Ang Girlfriend Kong Tanga
Written by Tomoruku27


Ang GirlFriend kong TANGA ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon