BATTLE 5
(a/n: Solitaire Gang below. From top to bottom to left. Dwican -> Glenn -> Rence -> Raemar -> Christian.)
Glenn's POV
Yo! Glenn's the name. Glenn Fabray is my real name but you can call me Glenn. Peste nakakadugo talaga ng ilong magenglish. Nahahawa na ko kela Dwican at Rence eh. Obviously at honestly, ako ang pinakagwapo saaming lima. Panira nga lang talaga tong tanginang eyebags ko sa mukha ko eh. Hahaha pero asset ko yan! Daming nagkakandarapa saakin diyan na babae at bakla, bata man o matanda. Nga pala nandito kami sa hide out ng Solitaire Gang. Nagpatawag daw kasi ng meeting si Dwi. Bat kaya biglaan? Panira. Miss na ko ng mga chix ko eh tsk. Di bale, gwapo pa rin ako! Mamayang 8pm, dun naman daw kami sa underground. Nandun ang ibang underlings ng Solitaire Gang. Sa mundo namin, walang pakialamanan. Walang manggugulo lalong lalo na saamin. May mga hampas lupa nga lang talaga na gangs na kinakalaban kami. Sa hospital naman ang mga bagsak psh. Kung mahina ka, bawal ka maging parteng underlings na gang namin. Sa Black Piece din ginaganap ang tournament every year. June na ngayon. Sa huling linggo ng June gaganapin ang tournament. Kada gang may ranking. Ang kasali sa top 10 gangs sa buong Asia ang siya lang may karapatan na magkaroon ng underlings. Sampung gang lang ang pwede magkaroon ng tig sampung underlings na gang. Malas niyo na lang kung hindi kasali ang gang niyo sa kahit anong underlings. Kayo ang kakawawain ng mga top 10 gangs at ng mga underlings neto.
Pero kaming Solitaire Gang, wala kaming pake sa mga ibang gangs na di kasali sa underlings. Basta ba walang pakialamanan. Ang laki ng advantage na magkaroon ng underlings. May mga pwede kang gawing decoy o utusan. The power is all yours. Lahat pwede. Lahat legal, kahit ang pumatay. Hindi lamang nababase sa tournament ang ranking ng gangs. Nababase din ito sa mga mission na nagawa niyo. Nga pala baka nagtataka kayo kung ano ang rank namin. Kami lang naman ang pang #1 sa buong Asia. Batas na kami sa lagay na to pero mas may batas kesa saamin. Ang may hawak sa lahat ng gangs. Once you break a rule, they will punish you. Pag sobrang bigat ng rule na hindi mo sinunod, they can kill you. Yang batas na yan ay walang iba kundi ang Black Piece Society. Sila ang pinakabatas sa lahat ng batas. Hindi biro ang pagpasok sa Black Piece Society. Hindi biro ang maunderan ng Black Piece. Hindi biro ang maging parte ng mundo na to. This is not a fucking good damn joke.
"Hoy Glenn ang tahimik mo ata? Himala." -Raemar
Ay kompleto na pala ang mga gago. Sila gago ako gwapo bwahahahaha.
"Ang tatagal niyo. Alam niyo naman na walang kakwenta kwenta tong kausap si Rence at Dwican eh. Ayan sarili ko na lang ang kinausap ko kesa dito sa dalawang kasama ko na tukmol!"
BINABASA MO ANG
Mafia High Vs. Gangster University (ON-GOING)
ActionTwo different schools. Two different worlds. What will happen if these two worlds... collide?