BATTLE 4
Madelyn's POV
*geurae oolf naega oolf! Ah saranghaeyo~*
Argh inaantok pa ko!
*nan neukdaego neon minyeo~*
Labag sa loob kong in-off ang alarm clock ko at nagunat unat with matching hikab hikab pa. 2nd day of classes na pala--- bwiset naalala ko na naman yung nangyari kahapon grrr!
*FLASHBACK*
"Kyaaaaaah sa wakas!"
Hehehe sa wakas akin ka na The Tales of Beedle the Bard!
"What the?"
Napalingon ako sa nagsalita. Ohhh gwapo ni kuya ah. Red head!
"Ay? Hehe sorry kuya sa pagtili ko. Favorite na libro ko kasi to eh."
"Ah okay lang."
Umalis naman si Kuya Gwapo kaya tinuon ko yung pansin ko sa librong to. Pero naramdaman ko namang may tumitingin saakin kaya lumingat lingat ako para hanapin yung tumitingin saakin--- eh? Nakatingin saakin si Kuya Gwapo omg! Ay ay ay Madelyn wag feeler. Habang binabasa ko yung libro, may bigla namang humawak sa balikat ko. Nako nako ganun ba ko kaganda hahaha pft.
"Miss?"
"Pfft hahahaha--- ay sorry! Ano yun?"
Omo si Kuya Gwapo pala hihi.
"Are you going to buy that book?"
"Oo naman!"
Bigla naman siyang nagbuntog hininga...
"Ngayon?"
"Hindi. Bukas pa."
"Pwede bang akin na lang? Bibilhin ko sana yan ngayon kaso kinuha mo kanina eh."
"Excuse me lang kuya ah. Nauna ko tong kunin that means akin na to."
"Pero diba di mo pa naman bibilhin?"
"I know but the lady from the customer service said that therea re no available stocks anymore."
"I'm sure that they will restock tomorrow so can you please give that book to me first because I'll buy that today. Right here right now."
BINABASA MO ANG
Mafia High Vs. Gangster University (ON-GOING)
ActionTwo different schools. Two different worlds. What will happen if these two worlds... collide?