BATTLE 31
Christian's POV
"And again, the winner for this match is no other than Solitaire Gang!"
"WOOOOOOOOO!"
Napangiti naman ako ng napuno ng hiyawan ang buong underground. Panglimang match na namin to at kami ulit ang nanalo. Kakatapos lang ng laban namin sa Sexodus Gang at Argus Gang. Natawa nga ako eh. Kasi sa laban namin sa Argus Gang, si Ash at Blue lang ang pumasok sa battlegrounds. Tumba agad pfft. Ano kayang nangyare ngayon sa Argus Gang at parang humina sila? O sadyang malakas lang talaga siguro si Ash at Blue.
(a/n: Ash aka Anteros and Blue aka Eros' picture below.)
"Good job Anteros and Eros." -Dwican
"Easy as pie. Thanks king." -Ash
"Salamat king. Ni di man lang kami pinagpawisan." -Blue
Kahit kelan talaga tong damulag na to. Ang hangin. Ah ang codename pala ni Blue ay Eros at si Ash naman ay Anteros. Sa laban pala namin sa Premero Gang, si Mel, Mervito at Cael lang ang nakipaglaban. At ang nakipaglaban naman sa Fatal Axis naman ay si Dwican, Raemar, Glenn at Rence. Mabigat bigat kalaban ang Fatal Axis. Si Bullet pa lang na leader nila ang lakas na eh. Pero shempre mas malakas pa rin kaming Solitaire Gang at Olympus Gang.
"I know. That's why it's a good thing that Mr. Black merged us. Hypnos, Thanatos, Joker and Ace, get ready for our match with Numeros Gang."
"Roger that King." -Cael
Tumango lang Thanatos aka Cail. Ang kambal ni Hypnos aka Cael. Di talaga palaimik si Cail pero sabi ni Cael, ang kulit kulit daw ni Cail pag silang dalawa lang ang magkasama. Mga abnormal din tong Olympus Gang eh hahahaha. May isang damulag, may isang manyak, may isang mukhang babae at may isang napapanis ang laway buong araw.
(a/n: Cael aka Hypnos and Cail aka Thanatos' picture below.)
BINABASA MO ANG
Mafia High Vs. Gangster University (ON-GOING)
ActionTwo different schools. Two different worlds. What will happen if these two worlds... collide?