Battle 7: Hangovers

3.3K 113 3
                                    

BATTLE 7


Chezka's POV


Fuck my head hurts. I guess I drank too much last night. Tumayo na ako ng higaan ko pero putangina talaga parang binibiyak ang ulo ko. Sorry for the bad words though. Naglakad na ko papuntang kitchen at dumiretso sa ref at kumuha ng isang galloon ng ice cream. Sabi nila kape daw ang pampaalis ng hangover pero hindi. Saakin, ice cream lang ang nakakatanggal ng hangover ko. Umupo na ako sa sala at in-on ang TV. Habang nilalantakan ko yung ice cream ko, naalala ko na naman si Rence na tumabi saakin kagabi sa bar counter at muntikan ko na mabalian at mapatay. Tsk. It's his fault that I made a scene. Diba? Kung di niya ko hinawakan sa balikat, di naman ako mageeskandalo dun. Student council pala kasi siya ng Gannon Smith University so kaschoolmate niya yung anak ni Don Blacer Forte na si Blake Blacer Forte. We just drank and smoke but... it's my first time last night na ngumiti dahil lang sa isang lalake after na naman ng ilang taon. He's really handsome at may mga sense yung sinasabi niya. He's also amazing to be with. Naging close kami. Too bad he passed out. But I myself can still clearly remember what happened. At tsaka yung last conversation namin. Ugh. Sumusulpot na naman ang iba't ibang katanungan na naiisip ko dahil sa last na sinabi niya before he passed out. I want to see him again. I want to be with him again.


*FLASHBACK*


Tss. Too much noise. Well, what will I expect from bars? Loud music, wild people, party animals, drunkards, smokers, etc. Oh before I forgot, I'm Chezka Winter aka Third Empress of Athena's Mafia. Same with Madelyn and the others, I go to Maffet Ashford University aka Mafia High. I lit another cigarette and puffed. Paubos na rin yung drinks ko kaya tinawag ko ulit yung bartender.


"Hey mister."


"Yes madam?"


"One more Bourbon Neat please."


"Right away madam."


Pagkalapag niya ng shot glass, ni-one shot ko agad ito at nagorder pa ulit ng ilang bourbon neat. It really tastes good. Nilibot ko ang paningin ko at nakita ko naman si Reese na nakikipagsayawan sa mga lalake sa dance floor habang si Ice ay nandun sa isang couch at may kaharutan na lalake. May pahampas hampas pang nalalaman pft. Si Mariela naman ay naglalaro ng billiards at may lalaking nasa likod niya na nakaback hug na kasi parang tinuturuan siya neto magbilliard. Ang nakakagulat pa ay bakit parang kinikilig siya? But Mariela is so awesome when it comes to billiard, bowling and darts. Napakaflexible ng katawan niyan. Akala mo walang buto eh. Si Madelyn? Di mahagip ng mata ko. Oh well magkikita kita naman kami mamayang 1 sa parking lot. Oorder na sana ako ng tequila ng may biglang tumabi saakin.


(a/n: Chezka and Rence below.)


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Mafia High Vs. Gangster University (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon