BATTLE 13
Madelyn's POV
6am pa lang pero eto ako at gising na. Balak ko pa naman magpalate. 2am na kasi kami nakauwi! Hinatid naman ni Christian si Mariela tapos ni Glenn si gf tapos ni Rence si Chezka. Kinikilig pa rin ako para sakanila! Lumalablayp na ang mga kaibigan ko! Since nakisabay ako kay Reese kagabi papuntang bar, ako na nagdrive ng kotse ni gf pauwi. Nung papunta pala kasi sa bar, kotse ni Ice ang ginamit. Kaya ayun nakapark dito yung kotse ni gf hehe. PERO NAHIHIYA PA DIN AKO ENEBE SE DWECEN KESE EH!
*FLASHBACK*
(a/n: bgm - play the video at the multimedia box.)
Ang KJ naman ni Dwican! Nagpahila nga saakin papunta dito sa dance floor, umalis lang naman! Nahihiya daw siya. Kaya ayun nakififth wheel na lang ako kela Glenn, Ice, Reese at Raemar dito sa dance floor kesa naman ma-OP ako diba? Nga pala alam na namin na si Raemar ay ang kapatid ni Reese. Pero sabi kasi ni Reese girl, pag kasama daw namin si Raemar o kahit sino sa mga kaibigan ni Raemar, Selene daw ang itawag namin sakanya at alam naman namin kung bakit. Nakakapagod sumayaw! Aalis na sana ako ng dance floor nang may humila saakin papuntang bar counter. Si Dwican pala...
"O-oy anong ginagawa mo?!"
"Hinihila ka."
Pilosopo. Di na lang ako umimik hanggat sa nakarating kami ng bar counter at pinaupo niya ako.
"Oy bat mo ko hinila?"
"Wala naman. Ayan uminom ka muna."
Inabutan niya naman ako ng margarita shake kaya nilayo ko eto. Ayoko maglasing ngayon.
"Ayaw mo ba niyan? Don't worry, mango smoothie lang yan. Wala yan alcohol."
Akala ko margarita kasi may whipped cream keme tapos may cherry pa sa ibabaw eh. Oh diba mukhang margarita. Tapos siya umiinom ng mudshake na brown may jelly sa ilalim. Aakalain ko talagang margarita shake yung inabot niya saakin. Nanigurado ako kaya tiningnan ko siya.
"Hindi mudshake tong iniinom ko. Coffee jelly frap to."
"Ahhh. Thank you!"
Dali dali ko namang ininom yung mango shake. Ang sarap talaga pag libre!
"Oh."
Napatigil ako sa pagsipsip ng mango shake ko at tiningnan ko naman kung ano yung inabot niya. Waaaaaa yung libro! Shempre di na ako naginarte at dali dali kong hinablot yung libro hehe akin na ba to?
"Uhhh alam kong gusto mo yan kaya tayong dalawa na ang may ari niyan."
BINABASA MO ANG
Mafia High Vs. Gangster University (ON-GOING)
ActionTwo different schools. Two different worlds. What will happen if these two worlds... collide?