BATTLE 6
Ice's POV
Hey there. Ice Frenier is the name. You can call me Ice. Pero si Madelyn lang ang pwede tumawag saakin na GF. Bleh. Kakapark lang namin ng kanya kanyang sports car sa parking lot ng bar. We don't use sports car talaga. Minsan lang pag gagala. Pero pag naka mafia mode kami, we use our big motor bikes. Kilala nila ang mga motor bikes namin. Di pwedeng may makaalam na kami ang Athena's Mafia sa bar na to. Sinecure ko naman ang dalawa kong baby. My very own Taurus Model 605 revolver. Pati na rin ang new baby ko na Glock 43 pistol! The latest model of Glock pistols. Kakabili ko lang sakanya 2 weeks ago dahil sa sobrang kabusyhan sa pag gawa at pag imbento ng gadgets namin. Maliit lang sila lalo na ang Taurus Model 605 revolver ko pero don't underestimate my babies. Small but terrible nga sabi nila. Well in fact, I have my very own IMI Desert Eagle. Pinakababy ko yan. Ginagamit ko yan sa mga deserving na paputukan ng Desert Eagle ko. Gas-operated na kasi siya at semi-automatic hand gun na rin.
Madelyn and the others have their own babies too. Ang pinakababy ni gf, yung Beretta Px4 Storm niya. Semi-automatic pistol na siya. I don't like Beretta pistols kasi they don't match with me but they're cool. Depende kasi yan sa paghawak mo ng baril at sa pagpaputok mo. Beretta pistols match with Mhadz very well. She may be childish though lahat naman kami may pagkachildish haha pero ako na nagsasabi. Once na nagseryoso na siya, dapat magseryoso ka na rin. Sobrang galing ni gf sa paghawak ng baril. Pistols, revolvers, colts, shotguns, etc. She's good in sword fight too. May sarili rin siyang katana at samurais sa bahay niya. She's good in knives too. Sobrang galing niya sa lahat huhuhu neseye ne eng lehet. Tsaka alam niyo ang nakakaloka diyan kay Mhadz? Mas gusto niyang pinapahirapan na muna ang kalaban niya bago niya patayin. She wants to see them suffer first and plead for their lives then bam! In just a second, they're dead. She's the Royal Pain after all. Super scary ng lola niyo. Si Chezka magaling din sa sword fight. Same with Mhadz, may sariling katana at samurai din siya. Ako? My specialty are bombs. I defuse, detonate and make bombs. And gadgets too. Like the XSL and ID.
(a/n: Nabanggit po sa Chapter 1 yung XSL and ID. Ice made those.)
"Tara na gf! Excited na ko!"
Tumango na lang ako at nagpahila kay Mhadz papasok ng bar. Wala naman security check yung bar na to. Natawa na lang ako ng biglang mapanganga yung tatlong bouncer pag pasok naming lima. Iba talaga ang kadyosahan namin. Though this is not an ordinary bar. Para na rin siyang casino kasi may mga naglalaro ng casino at may mga naglalaro ng cards. Di naming alam kung sino ba ang mga gangsters dito. Ang pinakapalatandaan na gangster ka ay kung lalake ka. Walang gangster na babae at walang mafia na lalake. Yeah mortal enemy namin ang gangsters pero lahat naman kami dito nagbabalat kayo. Kaya naming dinala ang mga baril namin in case na magkagulo. Sigurado pa ako sa sigurado, sobrang dami ng gangsters dito ngayon. Ang mga nakakaalam lang naman kasi kung mafia ka o hindi ay yung mga nagaaral sa Maffet Ashford High. Sa mata ng mga tao na hindi taga Maffet Ashford High, we're just merely students. Yan ang tingin nila saamin. Pero nagkakamali sila. That school are for mafia reapers. Mafia High. That's the truth behind the name of our school. Half normal students, half mafias. We have shooting class, sword fight class, archery class, etc. We also have our academics class naman. And our P.E is, sparring. Kung saang field ka ng martial arts nakabase, yan ang P.E class niyo. May taekwondo, judo, karate, boxing and wrestling. As for me and my friends, lahat na field ng martial arts kasali kami kaya we're in the top list. Kami ang student council and at the same time, nasa top list kami.
BINABASA MO ANG
Mafia High Vs. Gangster University (ON-GOING)
ActionTwo different schools. Two different worlds. What will happen if these two worlds... collide?