3
Lumabas ako ng vip section para mag pa hangin. nasa may kabilang bahagi ako ng second floor kung saan kami nag iinom kanina. lumipat ako rito para mag liwaliw. Nasa may itaas ako at kita ko lahat ng mga nag iinuman at nag sasayaw saking bar.
The electro club music was loud that you can't even hear anyone who's talking. I was busy checking everyone when I noticed someone. She enters the bar after my guards checked her bag. kita kong lumingon-lingon pa ito kaliwa't kanan na animo may hinahanap. She's new here I can tell. ininom ko ang alak nang hindi inaalis ang tingin ko sakanya.
I saw some people looking at her like she was some sort of celebrity that caughts everyones attention. I smirk, She was beautiful yet simple that's why people are looking at her. She wears a simple maroon pants with white sleeve less. I saw her sit at the stool and ordered some liquior. Mag-isa lang siya? did she know what kind of place she goes to? Nakita ko pang may lumapit agad sakanyang lalaki pero tinanggihan niya ito.
"Wait, why do I even care? ano naman kung mag-isa lang siya." I told my self. Inalis ko na ang pag kakatingin ko sa 'kanya. Hindi lang naman ito ang unang beses na naka kita ako ng maganda. Umiling ako at nag salin ulit ng alak.
Naupo muna ko dahil nakita ko namang maayos ang lahat. I drink again at nag salin ulit. Iniwan ko ang mga barkada ko duon sa isang vip section, gusto ko munang mapag-isa and I don't know why.
Napalingon ako kay Tim dahil pinuntahan niya ako rito sa taas.
"Tim diba sabi ko-" He cuts me.
"Sir may nag hahanap po kasi sainyo, Nung isang araw pa nga po ako kinukulit non eh," Kumunot ang noo ko sa sinabi niya sakin What? sakin?
"Who the hell would that be?" I said in a pisssed tone iniwan ko 'nga mga kaibigan ko para mapag-isa ako tapos may mag hahanap sakin?
"Ella raw po Sir." Muntik ko nang maibuga ang iniinom kong alak sa sinabi ni Tim.
Ano nanaman ang gusto ng babaeng iyon? Once I'm already done, I'm done. Anong akala niya na pagkatapos may mangyari samin eh pwede na kaming maging friends? the fuck.
"Ano? Sino??" tanong ko saknaya baka kasi nabinggi lang ako o namali ako ng dinig. Malakas kasi ang sounds sa bar.
"Ella raw Sir. In fact nasa baba nga po siya iniintay kayo," sabi niya sa mas malakas na boses bahagya pa siyang lumapit sakin para mas marinig ko siya.
Eto na nga ba ang sinasabi ko eh, Kahit kelan talaga 'tong si Chirs sakit sa ulo eh.
"T-teka ano, kanina pa siya dun?" sabi ko parang gusto ko tuloy bumalik sa v
ip section kaso bago makapunta roon kailangan mong bumaba ugh!"Oo sir,"
Napa suklay ako saking buhok ng wala sa oras.
"Anong ginagawa niyan rito?" sabi ko pa dahil wala talaga sa plano kong mag pakita sakanya o ni babain siya wala.
"Eh Sir matagal na nating customer 'yon. kasama niya pa 'nga po minsan si Sir Chris," tinitignan na niya ko na parang nagegets niyang ayaw kong mag pakita roon sa babaeng un.
"Ah.. hayaan mo lang siya mamaya bababa rin ako." Sabi ko nalang.
Umalis na si Tim at ako naman naiwang problemado. Inistraight ko ang pag inom ng alak. Teka bakit bako nag tatago?
Kasi ayaw mo siyang makita Migs Awkward un.
"Argh! Bahala na,"
Sumilip pako bago ako bumaba. nang masiguro kong wala siya ay lumakad nako.
BINABASA MO ANG
2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)
General FictionMiguel Evara Unlike my Friends I was Into serious relationship and stuff. I think in the gang, me and Nathan are more alike. I'm a happy go lucky Man, The only thing I don't take seriously is Life yeah. It was just a normal day at the club people ar...