32
Devine's POV
I was woken by him touching my behind while I was asleep."Pervert."
"Good morning Babe." sabi niya sabay ngiti nang nakakaloko sakin.
"Mukhang maganda ang gising mo ah."
"Sino ba namang hindi." He told me while wiggling his eyes. He was probably talking about last night.
"Breakfast is ready. get up then we'll eat."
Tumango lang ako.
"Or else.."
"I know okay?"
Bahagya siyang tumawa bago muling mag salita.
"Just saying."
Finally he leaves the room. Duon lang ako nakahinga ng maluwag.
So bati na kami?
I'm still not used to his moodswings. Kahapon lang inaaway niya ko ngayon napaka sweet niya sakin.
I shake my head. Ang importante okay na kayo.
I woke up wearing his shirt again at wala akong problema duon. Gusto ko kasi ang amoy ng pabango ni Miguel. Hindi matapang katulad ng Ibang pan lalakeng pabango.
Pag baba ko dumeretcho ako sa kitchen niya at naabutan siyang nag hahain ng breakfast namin.
"Hungry?"
Umupo ako sa katabing silya niya. Siya ang nag lalagay ng mga pagkain na niluto niya para sakin at lahat iyon ay malugod kong tinitikman.
I think I should learn how to cook. Nakakahiya naman kung siya nalang lagi ang mag luluto para sakin.
"Oh bakit ka naka ngiti jan?" sabi ko sakanya nang mapansin kong nakatitig siya sakin habang nakangiti.
"Wala lang." sabi niya pa sabay ngiti na mas maluwag kesa kanina.
Yung mga ngiti niyang ang sarap picturan kasi minsan mo lang makita.
"Oh bakit ka nakatitig sakin? Naiinlove kana ba?" gaya niya sa tono ko kanina.
"Inlove nako sayo noon pa man, Hindi ko lang maamin sa sarili ko dahil takot akong masaktan."
Bigla siyang ngumiti sakin kaya agad akong nag iwas ng tingin. Yung mga ngiti niyang mag papabilis ng pintig sa puso mo.
Lumapit siya sakin at hinalikan ako. Hindi ako tumutol at kusa kong ipinikit ang mata ko.
"I love you so much Devine.. Hindi ko alam gagawin ko pag nawala kapa ulit sakin. Natatakot ako na baka isang araw pag gising ko wala kana at wala akong magagawa para Ibalik ka.."
Tinignan ko lang siya sa kanyang mga mata.
This man who's so brave to love me is telling me his insecurities and fears. Someone that's scared of losing me kahit hindi naman yun mangyayari.
"I'm so sorry If I hurt you before.. Please wag mo sanang isipin yun. As long as you won't do anything stupid I'll stay."
Kumunot ang nuo niya nang sinabi ko iyon.
"What do you mean by that?"
"Well alam mo na yung babae mo."
"Babe wala akong babae!"
"Okay." tipid kong sabe.
"Wala nga. Ella and I aren't in a relationship like what you were thinking. Tapos na ang kung anong meron samen."
BINABASA MO ANG
2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)
General FictionMiguel Evara Unlike my Friends I was Into serious relationship and stuff. I think in the gang, me and Nathan are more alike. I'm a happy go lucky Man, The only thing I don't take seriously is Life yeah. It was just a normal day at the club people ar...