Chapter twenty six: I love Her so much that it hurts

20.6K 376 5
                                    

26

Miguel's POV

I close my eyes as I felt the familiar burnt of alcohol in my throat. I should be happy now that I'm all alone at my VIP section.

The image of her at the office last time keeps on playing back in my mind like an endless road. But It wasn't the sex part that keeps on playing.. It was the worst part when she told me he loves him.. that's when I lost It.

I know the alcohol won't help me to forget her but what should I do? I can't forget to remember her. It's been always my routine. Every single day and every single time.. I always find a way to think of her. I just can't help It.

I love her so much that it hurts...

She has no idea how she broke my heart when she told me right in my face. I want to laugh at my self.

Dahil kahit na alam kong hindi niya ako mahal umaasa parin ako na kaya niya, Na itatry niya kahit malabo na.

"Just let it go Miguel.. She already told you.. just accept it. Fuck! just forget about It! It's just a girl! You can always find another one, a better one." I told my self.

I was lost in the midst of my thoughts when someone brag inside uninvitedly.

"Asan si Chris?" Ang agad nitong bungad.

Kundi pa ako nag angat nang tingin hindi ko makikilala na si Nathan pala ang nag salitang iyon.

"Oh Pre napadalaw ka? Himala, lumabas ka ng lungga mo." pabirong sabi ko. I just need to act normal and fake everything in front of anyone.

"Wazup.. I heard my Name." I heard Chris voice and when he enters inside, saakin agad siya napatingin imblis na kay Nathan.

I saw him looking straight to my eyes at alam kong alam na niya agad na may problema ko.

He was about to ask me what's wrong, Pero agad hinawakan ni Nathan ang kwelyo niya at idinikit siya sa pader. Agad akong napatayo at nilapitan sila.

"Pre teka-" I tried to talk with Nathan but he shove me off.

"Nathan huminahon ka!" sabi ni Chris na sinusubukang pakalmahim ang galit na galit na si Nathan.

Knowing Nathan hindi talaga siya makikinig. "Chris, kung gusto mong maging kaibigan pa kita pag sabihan mo yang babae mo ha?"

"Nathan let go!" pinag hiwalay ko sila at pumagitna.

"Sinong babaeng sinasabi mo?" nagtatakang tanong ni Chris kay Nathan. Sa tono nito, parang gusto ko ako naman ang sumakal sa kanya.

Kahit kelan talaga hindi marunong dumistansya si Chris.

"Si Veronica nakakalimutan mona? Tangina pre hanggang ngayon hindi parin ako pinapansin ni Via dahil dun sa baliw na babaeng yon!"

Veronica? Parang narinig kona yung name na iyon ah.

"Ha? Bakit anong nangyare?" tanong pa ni Chris na parang hindi makapaniwala.

Teka? Am I missing out on something here? bakit wala kong maintindihan?

"Pumunta siya sa unit ko at kung ano-ano ang pinag-sasabi!"

"Wait. What? Pumunta parin siya?" I saw Nathan stoped. I look back on Chris to ask him pero wala sakin ang atensyon niya.

"Pre maniwala ka, I already talked to her. Sinabi kong wala ka talagang gusto sa kanya. Hinatid ko pa nga yun sa condo niya pumunta parin pala sainyo? I have no odea. Nag-usap na kami bro, at umo-oo siyang hindi na kayo guguluhin lalong-lalo na si Victoria.."

Huminga si Nathan ng malalim at napasuklay sa kanyang buhok.

"Nathan, Bro chill! Wala naman pala siyang alam, He already talked to that girl stop freaking out!" Sabi ko para pakalmahin siya.

2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon