Chapter thirty five: I can't help falling in love

24.6K 396 4
                                    

35

Devine's POV


I smile as I heard Nathan say his vow.. Naiyak ako nang marinig ko mula sakanya kung gaano katapat ang pag mamahal niya..

Yung mga pangakong gustong gusto kong marinig mula sakanya.. I close my eyes to stop my tears. Then I smiled bitterly.

We used to be like this..

We used to love each other so much..

It was so perfect.. Yung bang kulang nalang kasal dahil sobrang mahal namin ang isa't isa.. pero may mga bagay na hindi nangyayari ayon sa gusto mo.

"I pronouced Mr. And Mrs. San Diego.. You may now Kiss the Bride."

Masaya kong pinahid ang luhang nag lalandas saking mukha. They've reach this far buti pa sila.

Pag tapos ng kasal ay dumeretcho lahat sa reception.

Lahat ng set-up sa kasal ni Victoria at Nathan ay maganda. Hindi sana ko aatend dito pero naka oo na ako. Ayokong isipin nilang hindi ako pupunta dahil sakanya. Via has been good to me and she's a good friend kaya umattend parin ako ng kasal niya kahit alam kong malaki ang posibilidad na mag kita kami dito.

Pano nga ba ako umabot sa ganto? Parang kelan lang masayang-masaya ko

Parang kelan lang sobrang in love ako..

Kinabukasan ng Birthday ni Miguel sobrang perfect.. success ang surprice ko.

I was so happy until I woke up by the loud knock at his apartment.

I heard him groan beside me. pareho kaming walang saplot dahil sa nangyari kagabe.

I smiled secretly as I remember him making love to me lastnight.

"I swear to god kung sino man tong istorbo satin.."

Natawa nalang ako sakanya. "Sige na baka importante kaya minamadali ka."

He groans again. My sleepy head Boyfriend wants to stay in bed.

Niyakap ko ang unan saking tabi, duon kolang napansin na wala kami sa sala kundi asa kwarto na.

Napahawak ako saking labi dahil duon. Hindi ko namalayang binuhat niya ako mula dito. Niyakap ko ng mahigpit ang unan dahil hindi mawala sa isip ko ang mga pinag-gagawa namin.

"Eve Kumalma ka," I told my self.

Napukaw lang ang atensyon ko nang may narinig akong boses ng babae na parang galit. I decided to check it out kaya isinuot ko ang long sleeve polo ni Miguel. Bago ko iyon suotin ay inilapit ko muna iyon saking ilong upang langhapin. His manly scent that I loved so much.. I smiled again before I head my self downstairs.

I was shocked to saw Ella here again.

"Miguel we need to talk, I have-"

"Wala tayong dapat na pag-usapan Ella! What you did to her was unforgivable."

"It's not about that.."

Hindi niya naituloy ang dapat na sana'y sasabihin niya dahil nakita niya akong pababa ng hagdan and I swear to god I saw how she smug before she continue.

"I'm pregnant,"

I froze. Pareho kaming hindi makasalita sa sinabi niya samin.

"What? No. No.. Ella look It's not-"

"Yes Migs. It was yours.. I think you forgot it already. You we're so drunk that day.. I was here to visit you. You know para kamustahin ka.. Kayo." Sarkastikong sabi nito. Naiinis ako dahil kung mag salita siya ay parang wala ako.

2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon