Chapter ten: Annoying freak with a beautiful face

30.2K 519 2
                                    

10

Miguel's POV

"Ano yan Miguel?" Nilingon ko si Zach na nakatingin sa hawak ko. dumaan muna kami ng SM bago pumunta sa condo ni Nathan.

"Party popper Pre, yung alak ba okay na?" balik na tanong ko sakanya.

"Anong gagawin mo jan?"

"Sira ka walang kwenta 'yung surprise natin kung walang ganto!"

"Ah ganun ba," sabi nito bago lumakad sa counter.

Nasa labas na kami at nabili na namin lahat ng mga kailangan namin para sa batchelor birthday ng kaibigan naming si Nathan. knowning him, hindi 'yon nag hahanda lalo na sa birthday niya.

"Nasan si Chris?" tanong ko dahil hindi ko siya makita sa parking lot.

Napatingin ako saking relo. late na dahil hinanap pa namin si Chris sa bar ko. haist.

Pumunta kami sa kotche niya at naabutan namin siyang may kausap sa kaniyang cellphone.

"Tara na." Aya ni Chris samin.

Huminto kami sa isang magarbong condo sa fairview. Even were friends with Nathan for years, I'm still not used on how he was so rich among us. I shake my head he's a hard working doctor and his parents raise him good kaya hindi na nakakapag taka na sa mga ganito siya nakatira.

We're inside the elevator and Chris pushed the number 5 button saying we're up to the 5th floor.

"This place looks so expensive to stay. should I build an condo or Villa soon? I think this kind of business are the ones with sure success in our generation," Napalingon kami sa sinabi ni Zach. nagiging business minded nanaman ang Professor namin. Naalala kong siya rin ang nag aasikaso sa business nila since his Parents died in his early age.

"Onga pala pre kamusta kompanya niyo? hindi kaba napapagod buti namamanage mupa ng maayos?" I asked him. His jaw tense. He might remember something bad.

"I was actually planning to give up teaching. Our company is not in good shape right now, so for now I need to focus on one thing." I looked at him simpathetically. It must be hard for him to give-up his dream.

Lumabas na kami sa elevator at lumiko sa kanan dahil duon daw ang unit ni Nathan. Si Chris ang nakakaalam kung saan iyon kaya sinusundan lang namin siya.

He stoped and press the doorbell.

"I've call some girls to hang-out with us so we can have fun." Chris told us. Napailing nalang kami. nakita kong binaba niya ang mga alak.

Binigay ko kay Zach ang isang Party popper kaya tag isa na kami ngayon. Tinuro ko sa kanya kung anong gagawin niya kapag binuksan na ni Nathan ang pinto. naka tatlong ring pa kami bago iyon bumukas.

"SURPRISE HAPPY-" Hindi na namin iyon natapos. dahil sa babae ang nag bukas ng pinto She's so beautiful enough to make us stare at her.

We stoped and looked at each other. Oh god. It's late and we got to a wrong room!

"Chris, sigurado ka bang dito ang unit ni Nathan? Mukhang nag kamali tayo.. Nakakahiya ka talaga!"

"Sigurado ako! Hindi ako pweding mag-kamali tinanong ko pa 'yon kay Veronica para makasigurado!"

She was shy at halatang hindi alam ang sasabihin samin.

I look at her. Siniko ko si Chris mag sosorry na sana kami sa pang iistorbo namin but we're stoped by seeing a familliar face.

"No, You're in the right door." Muli kaming nag katinginan. It was Nathan, he stoped beside that woman.

Nakita kong kumunot ang noo niya nang makita na may hawak akong Party Popper at si Chris na may alak na katabi.

2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon