Chapter seventeen: No Babe not again

23.3K 450 1
                                    

17

Devine's POV

I was woken by his light kisses on my neck. I pushed him so he'll get off me but he just hug me tight so I can't move.

"Get off me prick!" I said struggling.

Hindi siya tumitigil hanggang sa nilakasan ko ang pag tulak sa kanya Kaya ako ang nahulog imblis na siya.

My butt hurts when I get up. Naka ngisi siyang naka tingin sa 'kin.

"What do you think your doing?" Sabi ko ng may kunot ng noo.

"Nothing." Ang mabilis niyang sagot.

Wala? Eh, sinasamantala niya nga ako! I roll my eyes at him. He's back in his pervert self again.

"Good morning by the way." Sabi ulit niya pero hindi ko siya pinansin. Nakatalikod ako sakanya dahil hinahanap ko iyong mga damit ko. Pinulot ko iyon at akmang susuotin ng hawakan niya ang bewang ko.

I automatically stiff. blood rush through my viens when he touch me.

He placed his lips into my ears and say. "Breakfast is ready Babe, let's eat before I change my mind and eat you instead." he said and bite my earlobe. Muntik nakong mawalan ng balanse sa ginawa niya pero agad rin akong nakabawe at hinampas siya.

Tumawa lang siya ng parang nagtagumpay at lumabas na.

Huminga ako ng malalim at sinuot ang skirt na suot ko kahapon. Hindi nako nagulat ng may panibagong pares ng laced bra at panty na nakapatong ng maayos duon. Gusto kong Itapon iyon sa kanya pero hindi ko rin maiwasang mapangiti sa simpleng sweet gestures niya. But I shake my head and get my things.

Nakabihis na ako ng damit ko nang lumabas ako sa kwarto niya. Naka hinga ako ng maluwag nang hindi ko siya nakita sa kaniyang sala. Para akong mag nanakaw na ingat na ingat sa mga kilos at galaw ko. Hawak kona ang door knob niya nang biglang may nag salita sa likod ko.

"What are you doing?" Sabi niya nang naka kunot ang noo niya.

Hindi ako nag salita at binuksan ang pinto niya bago pa ako makalabas ay naisara na niya iyon at hinawakan ako sa braso.

"Bitawan moko Miguel!" Sabi ko nang nag pupumiglas sakanya.

"Aalis kana? Ano babalik kana sa Ian mo?" I close my eyes.

"Hindi! Okay? so Pwede ba bitiwan mo na ako?"

"No, You'll eat first then we'll go!" Sigaw niya kaya automatikong nag init ang ulo ko.

"Stop telling me what to do! Kung sinabi kong aalis na ako I'll go so Please don't ever stop me dahil walang tayo Miguel!" Napatigil siya sa sinabi ko kaya lumuwag ang pag kakahawak niya sa kamay ko.

"W-What?.." The realization hits him hard. Dapat lang iyon sakanya dahil unang-una hindi niya ako sex toy na kung kailangan niya eh pwede niyang gamitin!

Agad kong binawi ang kamay ko sakanya at tinalikuran ko siya. Hindi ko pa man nabubuksan ang pinto ay hinigit nanaman niya ang kamay ko but this time he pinned my arms above my head. I was breathing fast when I saw how his blazing eyes fierced on mine.

"Now what? you'll go to him again so you can be together? After what happend last night I thought It was clear to you already o baka gusto mong ulitin kopa ulit?" Gusto ko siyang sipain at sampalin dahil sa mga sinabi niya sakin. How dare he told me those things!

"O Baka gusto mong Ipaalala kopa sa 'yo lahat? Let's start on the way you respond to my kisses, How you moan my name as I make you came, How you told me Yes, ohh.. Hmnn" I close my eyes when he lowers his face to my neck. He's narrating It, telling me what I just did in every detail. everything!

"No.. Let me go Please." It should be sound angry but It came out as a plea.

"No Babe, not again.." He told me before he crash his lips into me. Ramdam ko ang pag buhat niya sa mga hita ko. I don't know where we going I'm so lost.

Isinandal niya ako. I was wearing my skirt kaya malaya niyang naipasok ang kaniyang mga kamay sa loob. I gasp when he insert his fingers inside me. Napahinto ako I rest my head in his shoulders habang siya nakayap sakin.

"Say my name,"

"W-what?" Why does he want me to say his name?

"Say It!"

"M-m-Ahhh!" Sasabihin kona sana ang pangalan niya pero sinagad niya ang kaniyang daliri sakin.

"Mnn... What?"

"Miguel! Your name is Miguel Ohh god," I told him I can see his smirking face without even looking.

"Good."

He lift me and place me above the tiles as he spread my legs while he works his fingers inside me. Napakapit ako ng mahigpit sa balikat niya. I bite my tongue as he stop and change the movement inside me. He was moving his fingers like he was calling for someone.

He stops when he knows I was ready for him. I heard him rip the foil pocket. I closed my eyes as he enter inside me slowly.

In and out me slowly torturing me.

"Who makes you feel so Good Baby?"

Ohh god Please..

"Who owns you Devine?" He say as he pump hard Inside me.

"You are! You are Ohhh,"

He holds my waist as he makes the pace faster. He groans when I dig my nails at his shoulders. Pleasure is building inside me as I moan again.

He stop and pull me down then flip me over so I was bend down at the tiles. He smack my ass again like last night and enters me again.

"You're so ready.. always for me.." he told me as he take my hand from my back pulling It.

Oh my god this intimate relationship won't stop as this and that erotic nights continues like infinity.

He was about to slip his hands inside my shirt when we both stop because of something.

No someone interrupts us.

It was a girl with wide eyes in shock in the sight of both of us.

"Ella?" Sapat na iyong sinabi niya para Itulak ko siya palayo sakin.

I manage to put back my clothes in place and when I look back the first thing I saw was a mad woman.

Agad niyang hinaltak ang buhok ko kaya napaluhod ako.

"Walangya kayo! Malande!!"

"Ella stop! Let her go!"

I was crying when I get up. Ramdam ko ang pananakit ng anit ko dahil sa sabunot niya sakin. nuon ko lang naramdaman na umiiyak na pala ako.

Was I crying for what she does or on something else?

"Bitiwan moko Miguel! I knew there's something between you two when I saw this girl at your club! I should-I Let go!!" Hawak siya ni Miguel para pigilang lumapit sakin. Hindi ko alam bakit sobra akong nasasaktan sa mga sinasabi niya.

I didn't know.. He didn't told me.. I should've known, dahil ganun siya. Sa Itchura palang niya halata mo nang Playboy siya. I can't even utter a word ni Hindi ko maipagtanggol ang sarili ko sakanya even though hindi totoo ang sinasabi niya. I am not a bitch or anything..

Mabilis akong lumabas sa Apartment niya. I run as fast as I can. Nasa labas na ako ng Apartment niya nang higitin niya ulit ang kamay ko.

"Devine.. Please don't go I-I'll explain." Sinampal ko siya ng malakas.

"Explain what?! You don't have to okay? Wala kang dapat ipag paliwanag dahil hindi tayo Miguel! I already told you that. Everything that happens between us is just a game a Past time to be exact! Thankyou for the wonderful nights." Is the last thing I told him as I turn my back and leave. Kailangan kong mag tira ng onting respeto sa sarili ko kahit kati-ting lang.

I can't blame anyone but my self. Kasalanan ko ang lahat dahil I was careless. Nangyari ang lahat dahil sakin.

I close my eyes as I harshly wipe my tears.

2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon