Chapter eight: The nerve with this Guy

33.9K 616 5
                                    

8

Devine's POV

Nagising ako ng maramdaman ang mahigpit na yakap sakin. It was like holding me close. When I open my eyes the first thing I saw was him looking at me.

Agad ko siyang natulak nang mapagtanto ko kung ano ang pusisyon namin.

I heard him cursed. Sa lakas ng pagtulak ko sakanya ay nahulog siya sa kama agad ko namang binalot sakin ang kumot.

"Is that how you say good morning?" Sabi niya sakin pero hindi ko siya pinansin.

What happend? Oh god.

I was naked underneat with him?

"Devine." Tawag niya sakin kaya napalingon ako sakanya. But It was a wrong move I saw him naked fully with my own eyes Oh my god!

"Jesus! Mag damit ka nga!" Sabi ko nang may takip ang mata.

I can imagine him looking at me with knotted forehead.

"For what? As if you didn't see me naked" He told me like It was just normal to say it.

Ugh! "Whatever, Just put something on and don't say anything!" I can feel my face burning. This is even worse than humilation.

Naramdaman kong umuga ang kama. I don't have to open my eyes and see that he's in the bed right now. "Don't tell me what to do unless.." putol nito alam kong nasa harap kona siya. "It's in a different situation." Oh god why can't he just stop? He's always bringing that up!

Umalis na siya sa harap ko at lumabas. duon lamang ako nakahinga nang maluwag. I didn't know I was holding my breath that long for christ sake Devine just calm your self!

I hate that he makes me weak without doing anything. This is not good.

Tumayo ako na may tapal parin ng kumot saking katawan. Kung san-san kona hinanap ang damit ko pero hindi ko parin makita!

"Asan naba iyon?!" I was looking for my dress and I can't see it and it's starting to pissed me. Nawala lang ang atensyon ko sa pag hahanap nang bumukas ang pinto ng kwarto. Muli kaming nag katinginan bago siya mag salita.

I literally want to erase that smirk in his damn face. Hindi naman halatang nag eenjoy siya diba?

"Looking for something?" He said in a teasing tone lumapit pa siya sakin kaya napa atras ako.

"I-" I clear my throat "Where's my clothes?" I hope I didn't sound afraid when I said that. Hawak ko nang mahigpit ang kumot na nakabalabal sakin dahil anytime It might fall out and that's the last thing I want to happen right now. My heart beat was rasing my throat is dry and I can't do anything to stop It.

"It was outside for now just wear this." tinignan ko ang inabot niya sakin. Isa iyong T-shirt na halata namang sakanya.

"Or you plan to be naked all day na mas pabor naman sakin," I rolled my eyes at him at handa na sanang kunin ang damit na inabot niya, pero inatras niya iyon kaya mas lalo kaming napa lapit sa Isa't-isa. Wala siyang sinasabi mainam niya lang akong tinititigan at ganun rin ako sakanya. We're locked on each others eyes, may sinasabi ang mga mata niya ngunit hindi ko iyon maintindihan. In the end inabot niya rin sakin iyong T-shirt at nag salita.

"After you change we'll eat breakfast. Alam kong plano mo nang umalis pag ka kuha mo ng damit mo.. but just atleast, eat before you leave." Iyon lang ang huli niyang sinabi bago lumabas. I was leave dumb founded. He expect me to eat with him? The nerve with that guy! How can he be act like nothing happens? I don't even know how to face him! Ugh.

2: That Erotic Nights (S-Chapter Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon